1,5 tỷ đồng cho 'Sao Mai ăn Tết với người nghèo năm 2015'

Thứ Năm, 12/02/2015, 16:14
Như đã thành thông lệ, hàng năm vào những ngày cuối tháng Chạp âm lịch, trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết cổ truyền, Tập đoàn Sao Mai tổ chức chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo” tại nhiều địa phương của Đồng bằng sông Cửu Long.

Năm nay, chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo” được tổ chức với phạm vi và qui mô rộng lớn hơn so với mọi năm với  số lượng quà tặng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng (hơn 5.200 suất, mỗi suất có giá trị khoảng 300.000đ). Trong đó Tập đoàn Sao Mai đã phối hợp với Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ tổ chức tặng 1.700 quà cho các hộ nghèo ở các tỉnh: Vĩnh Long, Bạc Liêu và Cà Mau  trong đêm Gala “Xuân yêu thương" diễn ra tại TP Cần Thơ vào tối 22 Tết, có sự dự khán của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh.

Nhiều năm thực hiện chương trình từ thiện vì cộng đồng, Tập đoàn Sao Mai đã hình thành văn hoá doanh nghiệp đầy tính nhân văn. Đối tượng được nhận quà là các hộ nghèo, hộ chính sách, bệnh nhân nghèo, trẻ em nhiễm HIV… được chọn lọc từ  các tổ chức đoàn thể, đơn vị hành chính sự nghiệp, chính quyền địa phương các tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Sóc Trăng, Đồng Tháp, An Giang, Cà Mau, Kiên Giang và Bạc Liêu.

Riêng tại tỉnh An Giang, Tập đoàn Sao Mai đã trao tặng hơn 1.000 phần quà cho các hộ nghèo tại phường Mỹ Bình, Bình Khánh, Bình Đức, xã Mỹ Khánh, Mỹ Hòa Hưng  (quê hương cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng) và thị trấn Cái Dầu, đặc biệt tại Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang có 400 bệnh nhân nghèo đã được nhận quà của Tập đoàn Sao Mai. Tại tỉnh Đồng Tháp, Tập đoàn Sao Mai đã trao tặng 500 phần quà cho các xã Bình Thạnh, Bình Thạnh Trung và thị trấn Lấp Vò.

Sao Mai ăn Tết với người nghèo”, đây là hoạt động truyền thống thường xuyên rất có ý nghĩa của Sao Mai đã được xã hội ghi nhận. Mặt khác, thông qua chương trình này, Sao Mai muốn gửi lời tri ân đến người tiêu dùng đã sử dụng và bình chọn cho sản phầm Dầu cá thực phẩm cao cấp Ranee (sản phẩm mới nhất của Tập đoàn Sao Mai) đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2015.

Tập đoàn Sao Mai trao tặng 500 phần quà cho các xã Bình Thạnh, Bình Thạnh Trung và thị trấn Lấp Vò.
Nhiều năm thực hiện chương trình từ thiện vì cộng đồng, Tập đoàn Sao Mai đã hình thành văn hoá doanh nghiệp đầy tính nhân văn.

Nhiều năm qua, khủng hoảng kinh tế đã làm suy yếu một bộ phận doanh nghiệp, thì riêng Tập đoàn Sao Mai vẫn vững vàng và phát triển lớn mạnh và liên tục chung tay góp sức với nhiều địa phương để thực hiện tốt công tác từ thiện với cộng đồng. Ngoài ra, ở lĩnh vực kinh doanh, Sao Mai còn  xây dựng thêm các dự án bất động sản phục vụ cho dân sinh tại các tỉnh Cà Mau, Thanh Hóa, Tiền Giang, Vũng Tàu, Hoà Bình, Hà Nội, TP HCM...

Song song đó, Sao Mai tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực chế biến thực phẩm. Đó là việc cho ra đời dòng sản phẩm dầu cá thực phầm cao cấp Ranee - lần đầu tiên trên thế giới, dầu cá bổ dưỡng đã được đưa vào bếp ăn gia đình -  Sản phẩm được tinh luyện từ mỡ cá da trơn vùng ĐBSCL, thân thiện với môi trường và đảm bảo VSATTP cho người dân Việt Nam.

PV – Hoàng Xuân
.
.
.