Vợ ngoại tình, chồng ôm con trai 2 tuổi cùng thắt cổ tự vẫn

Thứ Tư, 29/04/2015, 09:46
Phát hiện vợ mình ngoại tình, anh nhắn tin cho vợ biết mình sẽ chết cùng con. Tại hiện trường, anh Tâm đã dùng một dây thừng thắt thành 2 vòng tròn treo cổ cả 2 cha con trên một cây dầu trảu...

Ngày 27/4, chính quyền địa phương và gia đình đã làm các thủ tục để tổ chức ma chay cho anh Võ Văn Tâm (SN 1984, ngụ thôn Thanh Khê, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) và cháu Võ Thành Luân (SN 2013, con trai anh Tâm). Nhiều người dân trong thôn đến chia buồn và thầm trách anh Tâm đã quá dại dột khi tự tay tước đoạt tính mạng của bản thân và cả đứa trẻ tội nghiệp.

Anh Võ Văn Dũng (38 tuổi, anh trai anh Tâm) nghẹn ngào kể, khoảng 21h tối 25/4, anh Tâm bồng cháu Luân rời nhà mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Dân, người thân nghĩ anh bồng con về nhà mẹ vợ ở gần đó.

Đến khoảng 15h ngày 26/4, chị Nguyễn Thị D. (20 tuổi, vợ anh Tâm) từ nhà mẹ ruột lại sang nhà bà Dân tìm anh Tâm đòi trả lại cháu Luân. Lúc này, bà Dân mới biết anh Tâm không sang nhà thông gia. Linh tính có chuyện chẳng lành, bà gọi những người con khác đến chia nhau đi tìm thì phát hiện chiếc điện thoại và một lá thư tuyệt mệnh của anh Tâm để ở đầu giường.

Mãi đến 19h cùng ngày, người nhà mới tìm được thi thể hai cha con anh Tâm ở khu vườn hoang cách nhà khoảng 400m. Tại hiện trường, anh Tâm đã dùng một dây thừng thắt thành 2 vòng tròn treo cổ cả 2 cha con trên một cây dầu trảu. Khi phát hiện, đầu đứa trẻ được đặt dựa vào vai Tâm giống như đang ngủ…

Người nhà anh Tâm cho biết thêm, anh Tâm và chị D. cưới nhau năm 2013 và ở cùng nhà với bà Dân. Thời điểm trước Tết Nguyên đán đến nay, anh Tâm vào Đắk Lắk làm thuê kiếm tiền, còn chị D. ra TP Đà Nẵng bán quán cà phê; cháu Luân được gửi ở nhà cho ông bà nội ngoại chăm sóc.

Cùng thời gian này, anh Tâm phát hiện vợ mình ngoại tình. Từ đó đến nay, giữa hai người luôn xảy ra mâu thuẫn. Trong điện thoại anh Tâm vẫn còn lưu giữ nhiều tin nhắn D. thừa nhận ngoại tình và mong anh Tâm tha thứ.

Trước khi tự tử, anh Tâm cũng nhắn tin cho vợ biết mình sẽ chết cùng con. Trong thư tuyệt mệnh, anh Tâm có viết cho bà Dân, rằng: “Con đau khổ nhiều lắm rồi, chết là hết đau khổ. Con xin lỗi mẹ vì chưa làm nhà được cho mẹ và nhắn với anh chị em phải thương yêu nhau, ai có hạnh phúc phải giữ lấy để không rơi vào hoàn cảnh như con”.

An Khang
.
.
.