Cổ động viên “nhọ” nhất Euro 2016

Thứ Bảy, 25/06/2016, 09:20
Anh chàng Jordan Miller, cổ động viên của Bắc Ireland đến với VCK Euro tại Pháp để cổ vũ cho đội nhà, nhưng hàng loạt điều xui xẻo xảy đến với anh, có thể nói anh chính là “thánh nhọ” nhất Euro 2016.

Khởi đầu cho chuỗi xui xẻo của anh chàng sinh viên 20 tuổi đến ngay ở ngày đầu tiên Miller đặt chân đến Pháp. Anh cắm dây điện để sạc pin cho chiếc điện thoại thì bị điện giật tê người, thật đen đủi. Một khởi đầu hành trình đến với Euro của Miller đã không may mắn ngay từ những giờ phút đầu tiên.

"Thánh nhọ" Miller cùng một người bạn.

Điều xui xẻo thứ hai đến với anh là việc bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì nghi ngờ tham gia vào một vụ ẩu đả của một nhóm hooligan. Miller mất hàng tiếng đồng hồ ngồi giải trình với lực lượng cảnh sát trong đồn rồi mới được thả.

Sau khi được cảnh sát thả ra, anh chàng cùng bạn bè kéo đi nhậu nhẹt tại một quán bar. Do uống hơi quá chén, Miller đã trượt ngã và chân của anh bị thương khá nặng. Coi thường vấn đề ở chân sau khi bị ngã, Miller vẫn đến sân cổ vũ cho ĐT Bắc Ireland. Có thể do anh chàng đã cổ vũ khá sung nên sau trận đấu, cái chân ngày một sưng to khiến Miller phải nhập viện, anh được các bác sĩ bó bột và yêu cầu tĩnh dưỡng.

Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của Bắc Ireland với Đức vào hôm 21-6, Miller cũng cố gắng lết tới sân với cái chân bó bột. Hôm đó anh chàng đã mất 47 euro cho một chiếc taxi du, một tổn thất tài chính khá lớn. Do đến sân quá muộn, Miller đã phải mua vé chợ đen để vào sân do người bạn cầm hộ anh vé không thể chờ được anh tới. Có lẽ phong cho anh chàng sinh viên Miller này danh hiệu “thánh nhọ” Euro quả không sai tẹo nào.

Bảo Châu
.
.
.