Roy Hodgson rời ghế thuyền trưởng Tam sư

Thứ Ba, 28/06/2016, 08:53
Không một lần xuyên phá thành công hàng thủ Iceland, bàn thắng duy nhất của Rooney lại đến từ chấm 11m và kết cục được an bài với 2 bàn thắng của Iceland. Những chú sư tư Anh gục ngã trước Iceland với một thất bại ê chề


Đội tuyển Anh đã chính thức dừng cuộc chơi tại Euro 2016 và cách ra đi của họ không thể tồi tệ hơn. HLV Hodgson chia sẻ tại họp báo sau trận đấu: “Tôi thật sự rất thất vọng với kết quả mà đội tuyển nhận được ngày hôm nay. Mục tiêu đi tiếp vào tứ kết Euro đã không được đội tuyển Anh hoàn thành…”.

HLV Roy Hodgson buồn bã trên băng ghế chỉ đạo.

Cũng tại buổi họp báo, vị thuyền trưởng của tuyển Anh công bố việc xin từ chức ghế HLV. Hodgson được LĐBĐ Anh trao quyền HLV trưởng “Tam sư” từ năm 2012, trong suốt 4 năm dẫn dắt đội tuyển, dấu ấn đậm nét mà Hodgson mang lại cho tuyển Anh không phải là những danh hiệu hay thành tích mà chỉ là trẻ hóa đội hình tuyển Anh. Thật hài hước với dấu ấn đặc biệt này.

HLV Roy Hodgson.

Trước VCK Euro 2016, LĐBĐ Anh đã ra tối hậu thư cho Hodgson phải đưa đội tuyển vào đến bán kết và đi xa hơn là chức vô địch Euro. Tương lai ra đi hay ở lại của ông phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả thi đấu của Tam sư.

Trước trận đấu với Iceland, khi HLV Hodgson lựa chọn Sterling đá chính đã gây ra nhiều phản ứng từ người hâm mộ, nhiều cảnh báo được đưa ra về quyết định sẽ khiến chiếc ghế thuyền trưởng của ông lung lay và việc ra đi là không thể tránh khỏi.

Đội tuyển Anh gục ngã tại Euro 2016.

Và kết quả đúng như dự đoán của giới chuyên môn, đội tuyển Anh thất bại ê chề trước Iceland, một thất bại được đánh giá là đánh xấu hổ trong lịch sử đội tuyển Tam sư.

Hiện LĐBĐ Anh vẫn chưa đưa ra thông tin ai sẽ kế nhiệm Hodgson dẫn dắt tuyển Anh sau khi vị HLV này từ chức.

Bảo Châu
.
.
.