LPBank cam kết đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng

Thứ Bảy, 08/07/2023, 18:37

Liên quan đến sự việc xảy ra tại chi nhánh LPBank Bảo Lộc (Lâm Đồng), LPBank cam kết đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng, kiên quyết thanh lọc những cán bộ, nhân viên vi phạm pháp luật.

Ngày 6/7/2023, có một số người đến chi nhánh LPBank Bảo Lộc (Lâm Đồng) đề nghị gặp ông Trần Mạnh Cường, chuyên viên khách hàng của chi nhánh để yêu cầu được giải thích về việc chưa nhận đủ số tiền vay theo hồ sơ vay vốn. 

Trước sự việc này, ngay lập tức, Ban Điều hành ngân hàng LPBank đã họp khẩn cấp và chỉ đạo các đơn vị, cá nhân liên quan nhanh chóng thực hiện rà soát thông tin, hồ sơ vay vốn của từng khách hàng để xác minh sự việc. Hiện tại, LPBank đã thực hiện sa thải ông Trần Mạnh Cường và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc sang Công an tỉnh Lâm Đồng để điều tra xử lý theo thẩm quyền. LPBank sẽ tiếp tục rà soát làm rõ nội dung vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của Ngân hàng và pháp luật.

LPBank cam kết đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng  -0

“Ngân hàng đánh giá đây là vụ việc phức tạp nên đã kịp thời trình báo cơ quan chức năng giải quyết theo trình tự, thủ tục Pháp luật quy định. Với tôn chỉ “Luôn đặt khách hàng là trọng tâm”, LPbank đã và đang tích cực phối hợp cung cấp thông tin, hồ sơ cho cơ quan Cảnh sát điều tra để xử lý dứt điểm vụ việc này trên tinh thần đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng và thượng tôn pháp luật”, đại diện LPBank thông tin.

Được biết, sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, hiện nay LPBank từng bước lớn mạnh, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng và là một trong những ngân hàng TMCP có mạng lưới rộng lớn với hơn 1200 điểm giao dịch trên khắp cả nước.

Một trong những cam kết mạnh mẽ của LPBank đó là song song với việc hoạt động kinh doanh có hiệu quả, Ngân hàng luôn hướng tới sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội, tối đa hóa lợi ích của khách hàng, đối tác… trên cơ sở tuân thủ pháp luật, quy tắc đạo đức nghề nghiệp.

Mỗi cán bộ nhân viên LPBank luôn coi chính trực là nền tảng vững chắc cho mọi mối quan hệ với khách hàng. Trong bất kỳ trường hợp nào, LPBank cũng hành xử một cách trung thực, minh bạch, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Trên tinh thần chính trực và trách nhiệm, thời gian qua, cán bộ nhân viên của LPBank tại các Chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc đã kịp thời ngăn chặn thành công nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản giúp khách hàng bảo toàn được số tiền lớn. Gần đây nhất, ngày 13/6, phòng giao dịch Tuần Giáo, LPBank Điện Biên đã ngăn chặn thành công vụ lừa đảo khách hàng lớn tuổi với số tiền lên đến 1,08 tỷ đồng. 

Nhằm đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, từ tháng 6/2023, LPBank dành 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7.5%/năm. Bên cạnh việc điều chỉnh giảm lãi suất cho vay, LPBank còn triển khai sản phẩm “Cho vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24 giờ”. Ưu điểm của sản phẩm là thời gian thông báo cấp tín dụng trong 24 giờ, hồ sơ thủ tục đơn giản, linh hoạt. LPBank cam kết sẽ tiếp tục chủ động, tiên phong đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của nền kinh tế.

Trong giai đoạn 2023 – 2028, với định hướng chiến lược rõ ràng của Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo, tinh thần đoàn kết nhằm đổi mới toàn diện của tập thể cán bộ nhân viên cùng sự ủng hộ của cổ đông, đối tác và khách hàng, LPBank được kỳ vọng sẽ bắt đầu một hành trình phát triển vượt trội, mang lại giá trị và lợi ích tốt nhất cho khách hàng, sẵn sàng hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

PV
.
.
.