DOIDEP - không thể thiếu nhau, niềm cảm hứng của châu Á

Thứ Bảy, 07/10/2023, 15:53

Tối 5/10, Thương hiệu DOIDEP vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu Truyền cảm hứng Châu Á 2023 - Inspirational Brand Award" tại lễ trao Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023.

1..jpg -0
Ms. Che Alena – Đại diện Thương hiệu DOIDEP nhận giải thưởng INSPIRATIONAL BRAND AWARD.

Asia Pacific Enterprise Awards là hệ thống giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu khu vực nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng đổi mới sáng tạo, cạnh tranh lành mạnh để tạo ra sự tăng trưởng kinh tế và xã hội bền vững. Giải thưởng thu hút hơn hàng ngàn doanh nghiệp tại 16 quốc gia Châu Á tham gia mỗi năm và được ban tổ chức đánh giá khách quan và vinh danh dành cho các doanh nghiệp xuất sắc.

4..jpg -3
Đại diện của DOIDEP tham dự lễ trao Giải thưởng Doanh Nghiệp Châu Á 2023.

Để nhận được giải thưởng này, Thương hiệu DOIDEP đã trải qua các vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của các chuyên gia - hội đồng giám khảo quốc tế. DOIDEP vinh dự trở thành thương hiệu có nhiều hoạt động sáng tạo trong năm, sẵn sàng đổi mới để thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tạo ra các dấu ấn đột phá, xây dựng hình mẫu mới tầm vóc quốc gia và quốc tế cũng như các hoạt động gắn phát triển kinh doanh gắn kết giá trị văn hóa, tôn vinh bản sắc dân tộc và phát triển xanh, bền vững.

3..jpg -2

Thương hiệu DOIDEP ra đời với ý niệm được song hành, tô điểm cho đời sống tinh thần của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo được nuôi dưỡng bởi đam mê và sự tận tâm của các thế hệ con người DOIDEP. Bên cạnh đó, hành trình của DOIDEP không ngừng được minh chứng thông qua việc tập trung sâu sắc, tôn trọng, giữ gìn phát huy văn hóa và thế mạnh tại bản địa. Với tâm huyết của người làm nghề, và tự hào dân tộc, DOIDEP không chỉ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mà mong muốn xây dựng Thương hiệu Việt vươn xa trên thị trường quốc tế.

Giải thưởng "Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng Châu Á" không chỉ là một điểm nhấn quan trọng trong hành trình lan tỏa Thương hiệu Việt của DOIDEP mà còn là động lực mạnh mẽ để tiếp tục phát triển và mở rộng tầm vóc. DOIDEP sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế, văn hóa tại các địa phương nói riêng và của Việt Nam nói chung hung cường và bền vững.

Thương hiệu DOIDEP đã và đang trọng tâm phát triển trên 3 trụ cột kinh doanh cốt lõi, đó là Nông nghiệp xanh, Du lịch – dịch vụ và Bán lẻ tiêu dùng. Mỗi lĩnh vực mà Thương hiệu xây dựng phát triển đều mang theo triết lý Thương hiệu vào kinh doanh trên từng sản phẩm dịch vụ đó là KHÔNG THỂ THIẾU NHAU, qua đó mang lại niềm vui, hạnh phúc và cuộc sống đẹp tươi (Đời Đẹp) đến cộng đồng, xã hội.

2..jpg -1
Hình ảnh khu du lịch Tea Resort Prenn, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Trong đó phải kể đến một số dự án tiêu biểu: Khu du lịch Tea Resort Prenn tại Thành phố Đà Lạt, Khu du lịch thác Bobla, huyện Di linh, tỉnh Lâm Đồng, khu du lịch Hồ cá Trí Nguyên, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cùng hệ thống khách sạn Sandals Hotel từ 3 – 4 sao trên khắp cả nước. Đối với lĩnh vực Nông nghiệp xanh và hàng tiêu dùng, không thể không nói đến các sản phẩm Trà, Café từ Thương hiệu DOIDEP đã và đang tạo dấu ấn trên thị trường quốc nội và quốc tế.

Nguyễn Anh Minh
.
.
.