Vững chắc tài chính khi gửi tiết kiệm tích lũy cùng Agribank

Thứ Năm, 02/08/2018, 09:02
Hiện nay, Agribank đang triển khai các chương trình gửi tiết kiệm: Tiết kiệm có kỳ hạn, Tiết kiệm linh hoạt, Tiết kiệm có kỳ hạn lãi suất thả nổi, Tiết kiệm gửi góp theo định kỳ, Tiết kiệm gửi góp không theo định kỳ, Tiết kiệm An sinh, Tiết kiệm Học đường, Tiết kiệm Hưu trí…

Đáng chú ý trong số các chương trình gửi tiết kiệm của Agribank thì Tiết kiệm gửi góp không theo định kỳ là hình thức gửi tiền tích lũy với khá nhiều tiện ích, theo đó trong kỳ hạn đăng ký gửi khách hàng có thể chủ động gửi tiền thành nhiều lần không theo định kỳ, với số tiền gửi mỗi lần không cố định, khách hàng rút gốc và lãi một lần khi đến hạn. Số tiền tích lũy mỗi định kỳ tối thiểu chỉ là 100.000 VND.

Trong thực tế đời sống, nhiều người dân có những món tiền nhỏ nhàn rỗi, thậm chí vài chục triệu đồng nên có nhu cầu tiết kiệm tích lũy tại ngân hàng. Hiện nay, Agribank cũng đã triển khai dịch vụ tiết kiệm trực tuyến này và cũng sẵn sàng huy động tiết kiệm từng món nhỏ lẻ.

Theo đó, thay vì ngại mất công và thời gian đến gửi tại quầy như cách truyền thống, dòng tiền nhàn rỗi nhỏ lẻ này dễ dàng và nhanh chóng chuyển thành tiền gửi tiết kiệm qua vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động (chuyển khoản bằng dịch vụ Atransfer), hoặc  ủy quyền cho ngân hàng trích tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán.

Hình thức này mang lại tiện ích cho mọi tầng lớp nhân dân, kể cả những người dân lao động chỉ có những khoản tiền nhỏ vẫn có thể tiết kiệm gửi góp không theo định kỳ và được hưởng lãi suất và bảo hiểm theo quy định của bảo hiểm tiền gửi.

Ngoài ra, Agribank triển khai các gói gửi tiết kiệm tích lũy hằng tháng khác để phục vụ nhu cầu của người dân. Các sản phẩm gửi tiền tiết kiệm này có chung những ưu điểm hấp dẫn đối với khách hàng như gửi góp linh hoạt, đa dạng kênh gửi tiền, lãi suất hấp dẫn.

PV
.
.
.