Vinschool tích hợp chương trình giáo dục mầm non Quốc tế IPC

Thứ Tư, 30/11/2016, 14:02
Từ ngày 1-1-2017, Hệ thống Giáo dục Vinschool sẽ chính thức triển khai trên toàn hệ thống Chương trình Giáo dục Mầm non quốc tế IPC - chương trình giáo dục nổi tiếng thế giới với quan điểm phát triển toàn diện. 

Tại Việt Nam, chương trình tích hợp những ưu điểm xuất sắc nhất từ giáo dục Mỹ, Anh và Singapore, đề cao những giá trị bản địa. IPC được chuyển giao độc quyền cho Vinschool.

IPC (International Preschool Curriculum) là chương trình có nhiều điểm tương đồng về triết lý và quan điểm giáo dục với Vinschool: giáo dục phát triển toàn diện cho trẻ, lấy học thuyết đa trí thông minh của Howard Gardner làm kim chỉ nam cho việc thiết kế các hoạt động dạy học và đánh giá trẻ.

Bà Lê Thị Thu Huyền, Giám đốc khối mầm non Vinschool và ông Peter De Beer, Giám đốc điều hành IPC ký kết chuyển giao độc quyền chương trình tại Việt Nam ngày 3/11/2016.

Tất cả các giáo viên dạy chương trình IPC đều bắt buộc tham gia đào tạo và vượt qua kỳ kiểm tra để được cấp chứng chỉ giảng dạy chương trình.

6 lĩnh vực học tập cốt lõi của IPC thiết kế vì sự phát triển toàn diện của trẻ.

Đặc biệt, IPC chú trọng khuyến khích sự tham gia của phụ huynh vào quá trình học tập của con. Tại Vinschool, mỗi lớp sẽ có Blog giáo dục riêng và phụ huynh sẽ được cấp tài khoản để cập nhật nội dung học, đồng hành với giáo viên trong quá trình giáo dục trẻ. Nguồn học liệu phong phú, sinh động, được cung cấp miễn phí cho phụ huynh để hỗ trợ con học tập tại nhà.

Chương trình ngữ âm Robin hỗ trợ trẻ luyện phát âm đúng chuẩn bản ngữ 

Ngay từ khi thành lập vào tháng 4-2013, Hệ thống Giáo dục Vinschool đã mang theo ước mơ và kỳ vọng về sự nghiệp đổi mới giáo dục toàn diện: một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp giáo dục quốc tế. 

Chương trình vẫn tích hợp các nội dung văn hóa Việt Nam

Tháng 10-2016, Tập đoàn Vingroup đã công bố chuyển đổi Hệ thống Giáo dục Vinschool sang mô hình phi lợi nhuận. Toàn bộ thặng dư từ hoạt động sẽ được giữ lại để tái đầu tư vào nâng cấp chương trình, đào tạo giáo viên, tăng cường cơ sở vật chất phục vụ cho giáo dục. 

Trước đó, Vinschool cũng đã mua bản quyền các chương trình uy tín như chương trình The Leader In Me của tổ chức giáo dục toàn cầu Franklin Covey (Mỹ), chương trình học Tiếng Anh Raz-Kids cho toàn bộ học sinh các khối từ 1 đến 7. Không ngừng quyết tâm nâng cao chất lượng giáo dục, Vinschool đã và đang hướng học sinh đến tư tưởng chủ động thay đổi để nắm bắt tương lai, đúng với thông điệp “Học sinh chủ động - Ngôi trường chất lượng”.

Tân Lương
.
.
.