Vingroup ra mắt bộ giải pháp chuyển đổi số quản lý khách sạn toàn diện CiHMS

Thứ Hai, 12/04/2021, 10:25
Ngày 12/4/2021, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS (Tập đoàn Vingroup) công bố ra mắt Giải pháp chuyển đổi số quản lý và vận hành khách sạn toàn diện CiHMS.

Với khả năng “số hóa” thông tin từ tất cả các hoạt động vận hành, CiHMS không chỉ giúp nâng cao năng suất, giảm chi phí hoạt động mà còn giúp các đối tác mở rộng thị trường, tăng gấp nhiều lần doanh thu.

CiHMS là giải pháp quản trị khách sạn được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây đầu tiên do một công ty công nghệ Việt Nam thiết kế và xây dựng. Giải pháp có khả năng “số hóa thông tin”, thống nhất dữ liệu từ tất cả các hoạt động quản lý và vận hành trong khách sạn.

Tổng Giám đốc VinHMS ông Nguyễn Văn Hoàng phát biểu tại sự kiện.

Ưu điểm của CiHMS là hóa giải sự không tương thích trong vận hành khách sạn, khi các hệ thống quản trị quan trọng như Quản lý đặt phòng, Quản lý nhà hàng, Hệ thống ghi nhận yêu cầu khách, Hệ thống phân ca, Hệ thống bảo trì thiết bị…. do từ nhiều công ty khác nhau xây dựng.

Bên cạnh đó, CiHMS cũng rất ưu việt về an toàn thông tin, mọi giao dịch và dữ liệu trên hệ thống đều được mã hoá khi lưu trữ. Tất cả các thông tin và dữ liệu hành khách đều được đảm bảo an toàn với chứng nhận đạt chuẩn bảo mật PCI/DSS (tương đương với chuẩn bảo mật dữ liệu của ngân hàng).

Hệ thống của CiHMS đã giúp việc triển khai chính sách giá của Vinpearl hiệu quả hơn 30 lần.

Giải pháp “số hóa” khách sạn CiHMS được cung cấp dưới hình thức dịch vụ (Software-As-A-Service). Theo đó, các khách sạn thay vì đầu tư hạ tầng thiết bị máy móc như các hệ thống truyền thống, chỉ phải trả một khoản phí hàng tháng để sử dụng. Mô hình cho phép các khách sạn tiến hành chuyển đổi số với chi phí thấp, phù hợp với giai đoạn kinh doanh khó khăn hiện nay. Hệ thống CiHMS với công nghệ điện toán đám mây cũng luôn cập nhật được những kỹ thuật mới nhất để đáp ứng các nhu cầu thay đổi liên tục trong vận hành và kinh doanh.

“CiHMS áp dụng những công nghệ hiện đại sẽ giúp các khách sạn vận hành hiệu quả hơn, giảm chi phí hoạt động và cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đặc biệt, CiHMS có khả năng kết nối với hàng trăm OTA (Đại lý du lịch trực tuyến - Online Travel Agency) trong nước và quốc tế sẽ tạo thêm cơ hội mở rộng thị trường và tăng doanh thu. Chúng tôi tin tưởng với việc tạo thêm nhiều cơ hội và giá trị mới trong vận hành, CiHMS sẽ góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh cho các doanh nghiệp" - ông Nguyễn Văn Hoàng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS (Tập đoàn Vingroup) khẳng định.

Khách đến tham dự sự kiện lễ ra mắt CiHMS.

CiHMS đã được Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS triển khai thành công tại toàn bộ hệ thống khách sạn Vinpearl (bao gồm hơn 30 cơ sở), hiện đang xử lý hàng triệu giao dịch mỗi ngày. Hệ thống quản lý giá và quỹ phòng của CiHMS đã giúp việc triển khai chính sách giá của hệ thống Vinpearl hiệu quả hơn 30 lần.

Với kết quả thực tế tích cực, VinHMS đã sẵn sàng thương mại hóa rộng rãi bộ giải pháp CiHMS cho các doanh nghiệp trên thị trường. Trong năm 2021, VinHMS sẽ giới thiệu đến các khách hàng trong nước và khu vực 3 gói dịch vụ: Essential, Plus, Premium. Trong đó, Essential dành cho phân khúc khách sạn nhỏ, Plus dành cho khách sạn 3 - 4 sao, Boutique và Premium dành cho khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao, chuỗi khách sạn lớn.

Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS (Tập đoàn Vingroup) được thành lập từ tháng 12/2018. VinHMS chuyên cung cấp những sản phẩm công nghệ chất lượng cao, giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Với đội ngũ quản lý và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đến từ các công ty hàng đầu thế giới như Amazon, Grab, VinHMS mong muốn xây dựng những giải pháp mang tính đột phá về công nghệ, giúp thúc đẩy chuyển đổi số trong nhiều lĩnh vực khác nhau. VinHMS hiện là đối tác chính thức của Expedia, Traveloka, Agoda, TripAdvisor, Google, Amazon... VinHMS cũng là công ty đầu tiên tại Việt Nam trở thành hội viên của HTNG - Hiệp hội quốc tế định chuẩn giao thức cho các phần mềm của khách sạn. Website: www.cihms.com  LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/cihms
Như Biển
.
.
.