Vinamilk là thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam

Thứ Ba, 30/05/2017, 17:17
Theo báo cáo vừa được Kantar WorldPanel công bố, Vinamilk trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Báo cáo thường niên của Kantar WorldPanel được thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 43 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 75%. Khảo sát được thực hiện trên 200 ngành hàng tiêu dùng nhanh ở các lĩnh vực đa dạng như thực phẩm, thức uống, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, chăm sóc gia đình…Bảng xếp hạng năm nay phân tích 15.300 thương hiệu và sử dụng dữ liệu thu thập trong 12 tháng tính đến tháng 11-2016.

Ông David Anjoubault, Tổng Giám đốc Kantar World Panel trao chứng nhận “Thương hiệu số 1 Việt Nam” cho ông Phan Minh Tiên – Giám đốc điều hành Vinamilk.

Theo đó, Vinamilk là thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính ở thành thị. Cứ 10 hộ gia đình Việt thì có đến 8 hộ lựa chọn mua Vinamilk ít nhất một lần trong năm. Điều này có được là nhờ vào việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu rộng rãi, đồng thời có hệ thông phân phối trải dài trên toàn quốc.

Trong số những thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất năm 2016, sản phẩm sữa Ông Thọ của Vinamilk lọt vào Top 10 bảng xếp hạng ở nông thôn, xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng ở thành thị.

K. Vy
.
.
.