Vinamilk chăm sóc sức khoẻ cho gần 1.000 người cao tuổi

Thứ Sáu, 12/10/2018, 20:18
Nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent vừa phối hợp với Hội chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh, Trung tâm tư vấn, chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho gần 1.000 người cao tuổi trên địa bàn. 


Hoạt động này nhằm chào mừng Ngày quốc tế người cao tuổi, đồng thời hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam.

Là công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam, Vinamilk luôn đồng hành cùng các hoạt động giúp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng nói chung và người cao tuổi Việt Nam nói riêng.

Đại diện Vinamilk phát biểu tại sự kiện.

Từ năm 2012 đến nay, Vinamilk đã phối hợp với các hội người cao tuổi và các bác sĩ trên toàn quốc tổ chức nhiều hội thảo để tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho 600.000 người cao tuổi. 

Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp Vinamilk phối hợp với Trung tâm chăm tư vấn & chăm sóc sức khỏe người cao tuổi thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ trên 80 tuổi tại địa bàn.

Đội ngũ các bác sĩ của Trung tâm dinh dưỡng Vinamilk cũng đã hỗ trợ khám, tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp như loãng xương, tim mạch, tiểu đường…cho người cao tuổi tham gia chương trình.

K. Vy
.
.
.