Vinaconex 2 là một trong những nhà thầu thi công chủ lực của Dự án Vinata Tower

Thứ Tư, 03/05/2017, 14:04
Vinata Tower là một trong nhiều dự án chung cư cao tầng mà Công ty CP Xây dựng số 2 (Vinaconex 2) được chọn là một trong những nhà thầu thi công chủ lực. Với tiềm lực và uy tín 47 năm qua, cùng với dự án Goldsilk Complex (Vạn Phúc, Hà Đông) thì dự án Vinata Tower là một trong những công trình nổi bật mà Vinaconex 2 đang thi công.

Tọa lạc tại 289 Khuất Duy Tiến, Hà Nội, Tổ hợp cao cấp nhà ở để bán, văn phòng và căn hộ cho thuê Vinata Tower là dự án do Tổng Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) hợp tác cùng với Công ty TNHH Quốc tế Liên doanh Vinata. Trong đó Vinaconex là chủ đầu tư tòa nhà 2B – tòa căn hộ để bán. Đơn vị thi công là Vinaconex 2.

Phối cảnh Dự án Vinata Tower.

Tổng diện tích toàn khu là 1,3ha. Trong đó, tổng diện tích khu đất toàn bộ dự án là 4.030,28m2, diện tích xây dựng tòa chung cư 2B là 1.025m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 31.805m2. Dự án có diện tích cây xanh, sân, đường nội bộ, đất mở đường là 3.004,38m2.

Tòa căn hộ cao cấp Vinata Tower có 31 tầng, 3 tầng hầm để xe (diện tích 5.916,72m2), 4 tầng dịch vụ thương mại, văn phòng và 216 căn hộ diện tích từ 86 -111m2.

Đặc biệt, tòa nhà 2B nằm cạnh Tòa văn phòng cho thuê và Tòa căn hộ cho thuê Daiwahouse Nhật Bản phát triển (đây là dự án đầu tiên do nhà đầu tư Nhật Bản phát triển ở Hà Nội). Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại với chất lượng sống hoàn hảo.

Được chọn là một trong những nhà thầu thi công chủ lực của dự án Vinata Tower, Vinaconex 2 đang dốc sức hoàn thành đúng tiến độ công trình một cách chất lượng nhất. Vinaconex 2 tiền thân là Công ty Xây dựng Xuân Hòa được Bộ Xây dựng thành lập năm 1970.

Tháng 6-1995, Bộ Xây dựng quyết định sát nhập vào Tổng Công ty Vinaconex và đổi tên là Công ty Xây dựng số 2. Trải qua 47 năm xây dựng trưởng thành và phát triển, công ty đã để lại cho đất nước và xã hội hàng ngàn sản phẩm là các hạng mục công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông đường bộ, công trình quốc phòng với quy mô từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến hiện đại trên khắp mọi miền của Tổ quốc, từ các tỉnh miền núi phía Bắc đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ với chất lượng cao, mỹ thuật đẹp, luôn làm vừa lòng và đáp ứng thị hiếu yêu cầu của người sử dụng.

Với phương châm “không ngừng nâng cao chất lượng công trình là nhiệm vụ trọng tâm của công ty” và “trở thành nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực thi công nhà cao tầng” cán bộ công nhân viên của Vinaconex 2 quyết tâm xây dựng tòa nhà 2B Vianta Tower chất lượng tốt, đúng tiến độ.

Vianta Tower kiến tạo nên những không gian sống xanh và hệ thống hạ tầng khớp nối đồng bộ, tiện ích và dịch vụ hoàn hảo, khép kính, phù hợp trong gia đình: Siêu thị, dịch vụ spa, phòng tập gym, nhà trẻ…

Thiết bị phòng cháy chữa cháy, camera an ninh, hệ thống kiểm soát bảo vệ 24/24h, giao thông đứng sử dụng thang máy Mitsubishi và thẻ từ.

Các căn hộ tại chung cư Vinata Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất sang trọng, đồng bộ. Mỗi căn hộ của Vinata Tower đều ngập tràn ánh sáng thiên nhiên, thoáng đãng và mát mẻ.

Vinata Tower được thiết kế với các loại diện tích hợp lý, từ 2 tới 3 phòng ngủ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Có 8 loại căn hộ từ CO-1 đến CO-8 tương đương với diện tích từ 86m2 đến 111m2.

Trong một không gian đẹp của Hà Nội, các căn hộ là điều kiện lý tưởng của các khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở. Đặc biệt là không gian sống xanh trong một cộng đồng văn minh sẽ hứa hẹn là nơi có điều kiện lý tưởng với chất lượng cuộc sống hiện đại.

Trần Minh
.
.
.