Viettel ưu đãi đặc biệt cho học sinh sinh viên bằng gói cước Mocha Z

Thứ Ba, 12/09/2017, 14:19
Ngày 12-9, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chương trình ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên năm 2017 với sự đồng hành của nam Ca sỹ Sơn Tùng M-TP.


Hợp tác giữa Viettel và Sơn Tùng M-TP cũng sẽ mở ra một năm sôi nổi trong các hoạt động dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên. Mở đầu là gói cước MochaZ vừa được tung ra đúng  mùa tựu trường. Cài đặt ứng dụng Mocha, bên cạnh được trải nghiệm các tính năng độc đáo từ Hệ sinh thái Mocha như nghe nhạc cùng người lạ, cùng xem phim, trao đổi kiến thức, học tập… các bạn học sinh, sinh viên còn được hưởng các ưu đãi để gọi và nhắn tin từ ứng dụng Mocha tới hơn 60 triệu số di động Viettel.

Gói cước MochaZ là sản phẩm đầu tiên của Viettel gắn với hình ảnh của Sơn Tùng M-TP.

Gói cước MochaZ được thiết kế dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về thế hệ Z nhằm phù hợp với phong cách sống, thói quen tiêu dùng khác biệt của các bạn trẻ. Theo đó, những đặc điểm nổi trội của Gen Z như: thích tham gia mạng xã hội, thói quen sử dụng các phương thức liên lạc mới (qua các ứng dụng miễn phí thay vì truyền thống là nghe/gọi điện thoại); muốn thổ lộ và thể hiện bản thân với “Crush”- người mà họ thích hoặc ngưỡng mộ nhưng ngại chia sẻ trực tiếp,… đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế các ưu đãi hấp dẫn về thoại, SMS và data tích hợp vào gói MochaZ, khuyến khích các bạn trẻ chia sẻ nhiều hơn với người thân, bạn bè thông qua một phương thức liên lạc mới: ứng dụng Mocha của Viettel.

Chương trình ưu đãi dành cho học sinh- sinh viên đã được Viettel triển khai tới năm thứ 9 và liên tục đổi mới nhằm gia tăng ưu đãi và phù hợp hơn với xu thế kết nối và sở thích của giới trẻ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel, mời khách hàng truy cập http://vietteltelecom.vn/ ; Fanpage https://www.facebook.com/Vietteltelecom/ hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

Thủy Cẩm
.
.
.