Ngày 18-6, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức lễ ra mắt chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất từ trước đến nay, Viettel++. 

Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.

Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. 

Ông Cao Anh Sơn- Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel phát biểu tại lễ ra mắt Viettel++

Để gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho thành viên Viettel++, Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn, giáo dục… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình.

Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Khách hàng cũng có thể sử dụng các ưu đãi từ Viettel++ thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Cao Anh Sơn- Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho hay, Viettel đang khởi tạo nên cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Sự ra đời của Viettel++ cũng phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi.

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15-10-2000 với chiến lược giá cước rẻ và vùng phủ rộng khắp cả nước, Viettel đã là động lực chính góp phần thực hiện thành công cuộc cách mạng về viễn thông ở Việt Nam: phổ cập điện thoại di động, đưa internet… đến mọi người, mọi nhà.

Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, Viettel luôn coi sự khác biệt và tiên phong  sáng tạo vì khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động. Với phương châm chăm sóc khách hàng như những người thân, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel như Viettel Privilege, Chúng em là chiến sĩ, trại hè Viettel vui vẻ, Live In Farm, Lắng nghe để phát triển…đã chạm đến trái tim của khách hàng và nhận được sự quan tâm của xã hội….

Nhân dịp ra mắt, từ ngày 18-6 đến 27-8, chương trình Viettel++ triển khai chương trình Quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình khách hàng thân thiết Viettel ++, thể lệ tham gia chương trình quay số trúng thưởng, truy cập fanpage ViettelTelecom, website http://cong.viettel.cn hoặc tổng đài miễn phí 18008098.

An An