Viettel Solutions miễn phí nhiều giải pháp làm việc trực tuyến tại nhà

Thứ Sáu, 03/04/2020, 13:45
Ngày 3/4, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions), thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã đưa ra nhiều chính sách siêu ưu đãi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong giai đoạn đại dịch COVID – 19.


Vmeet – Không đến nơi làm việc, hiệu quả vẫn cao

Với hệ thống mạng lưới rộng lớn, kết nối Internet tốc độ nhanh và phủ sóng trên khắp mọi miền đất nước, hệ thống họp trực tuyến Vmeet của Viettel có thể triển khai ở cả vùng sâu, vùng xa.

Thông qua Vmeet, các thành viên của doanh nghiệp có thể dễ dàng họp trực tuyến cũng như linh hoạt chia sẻ tài liệu trên thiết bị cá nhân như laptop hay PC.

Nhằm hưởng ứng theo lời kêu gọi của Chính phủ về việc hạn chế ra ngoài và tiếp xúc với nơi đông người, Viettel sẽ miễn phí 100% cho toàn bộ khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng cầu truyền hình Vmeet trong giai đoạn cao điểm của dịch. Sau giai đoạn cao điểm, khách hàng sẽ được tiếp tục sử dụng với giá cực kỳ ưu đãi.

Tốc độ Internet tăng gấp đôi, giá không đổi

Trong bối cảnh dịch COVID -19 biến biến ngày càng phức tạp và dự kiến đạt đỉnh tại Việt Nam trong vòng 8-10 tuần tới, người dân có nhu cầu ngày càng cao trong trong việc sử dụng Internet tại gia đình và cả nơi làm việc.

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trong việc học tập, làm việc trực tuyến và giải trí đa dạng của khách hàng, Viettel đã tăng gấp đôi tốc độ Internet với giá không đổi. Các khách hàng doanh nghiệp sẽ được sử dụng dải gói cước có băng thông từ 100 Mpbs đến 500 Mpbs.

Vận hành doanh nghiệp trực tuyến, việc trong tầm tay

Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Viettel đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và vận hành trực tuyến. Cụ thể, các doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng hoặc gia hạn sử dụng dịch vụ chứng thực chứ ký số Viettel-CA sẽ được tuỳ chọn các chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp như: MIỄN PHÍ 3 tháng sử dụng dịch vụ Viettel-CA; MIỄN PHÍ hoàn toàn quyền sử dụng dịch vụ văn phòng điện tử mOffice trong 6 tháng, tối đa 20 người dùng; trải nghiệm MIỄN PHÍ hoá đơn điện tử tuỳ vào gói dịch vụ của khách hàng.

“Cơn mưa quà tặng” của Viettel Solutions là hình thức chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp và cũng là hình thức hỗ trợ các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm công tác quản lý, làm việc trực tuyến một cách hiệu quả.

Các thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline 18008111.

An An
.
.
.