Vietjet tung 2,5 triệu vé máy bay giá từ 0 đồng

Thứ Ba, 21/08/2018, 15:15
Vietjet vừa mở bán vé đường bay Hà Nội - Tokyo (Narita, Nhật Bản). Bên cạnh 2 đường bay Hà Nội - Osaka, TP.HCM - Osaka đã mở bán từ trước, đường bay thứ ba này của Vietjet đến Nhật Bản sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch, giao thương của người dân và du khách.

Đường bay Hà Nội - Tokyo được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 11-1-2019, thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ bay. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội vào lúc 00h55 và đến Tokyo lúc 08h00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 09h30 (giờ địa phương) từ Tokyo và tới Hà Nội lúc 14h00.

Chào đón đường bay mới, Vietjet dành tặng 3 ngày vàng 22, 23, 24-8-2018 với 2,5 triệu vé giá từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí) tại website www.vietjetair.com. Vé khuyến mại áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Tokyo, Osaka (Nhật Bản)/ Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Hong Kong/Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/Yangon (Myanmar)/Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay từ 05-9-2018 – 30-6-2019 (trừ các ngày lễ, tết).

Riêng đường bay Hà Nội - Osaka (Nhật Bản) từ 8-11-2018, TP HCM - Osaka từ 14/12/2018 và Hà Nội -  Tokyo từ 11-1-2019. Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h - 14h mỗi ngày.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Phạm Huyền
.
.
.