Vietjet được tặng bằng khen vì sự phát triển Tây Nguyên

Thứ Bảy, 28/11/2015, 10:54
Tại Hội nghị Tổng kết 5 năm (2010 – 2015) công tác đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông và vận tải Tây Nguyên được tổ chức tại Gia Lai, Vietjet đã vinh dự được tặng bằng khen vì có những đóng góp tích cực trong công tác phát triển kết cấu hạ tầng giao thông và dịch vụ vận tải của vùng. 


Nhân dịp tham dự Hội nghị, ban lãnh đạo Vietjet đã thăm và tặng quà tại Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc màu da cam/ dioxin tỉnh Gia Lai.  Tây Nguyên có 3 cảng hàng không: Liên Khương (Đà Lạt), Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và Pleiku (Gia Lai).

Những năm qua, thực hiện chiến lược phát triển kinh tế-xã hội vùng Tây Nguyên của Đảng và Nhà nước, Vietjet liên tục mở các đường bay để kết nối giao thương, du lịch giữa các điểm đến, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của vùng và đáp ứng nhu cầu đi lại của của người dân.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Thanh Huyền
.
.
.