Vietjet chào mừng chuyến bay đầu tiên Hà Nội-Siem Reap

Thứ Bảy, 01/04/2017, 11:01
Chiều 31-3, thông tin từ Hãng hàng không Vietjet cho biết, tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Vietjet vừa tổ chức chào mừng những hành khách đầu tiên trên chuyến bay Hà Nội – Siem Reap.

Đường bay mới kết nối 2 thành phố du lịch nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách. Trên chuyến bay, hành khách bất ngờ nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet và được nồng nhiệt đón chào tại sân bay Siem Reap, xứ sở của ngôi đền nổi tiếng Angkor Wat. 

Phi hành đoàn trên chuyến bay.

Đường bay Hà Nội – Siem Reap được khai thác khứ hồi hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 16h55 và đến Siem Reap lúc 18h40 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Siem Reap lúc 19h30 (giờ địa phương) và đến Hà Nội lúc 21h15.

Vé được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h-14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế, thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking). 

Với vị trí đắc địa, nằm gần nhiều công trình nổi tiếng như di sản văn hóa thế giới Angkor Wat, Angkor Thom… Siem Reap là thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất Campuchia.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. 

Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu châu Á 2016”, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá. 

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 45 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển gần 35 triệu lượt hành khách, với 63 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Phạm Huyền
.
.
.