Vedan Việt Nam tôn vinh nhân viên gắn bó công ty 20 năm

Thứ Ba, 03/01/2017, 09:18
Nhân dịp năm mới, Công ty Vedan Việt Nam tổ chức lễ vinh danh ghi nhận những cống hiến đóng góp của cán bộ công nhân viên có thời gian công tác lâu năm tại Công ty. Năm 2016 khi Công ty vừa đạt độ tuổi 25 năm, đã có 90 nhân viên có thời gian làm việc 20 năm và  589 nhân viên có thời gian làm việc hơn 20 năm.

Qua 25 năm xây dựng và trưởng thành, Vedan Việt Nam đã có một vị thế vững chắc trong sản xuất, kinh doanh và đang không ngừng vươn lên để tiếp tục là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm bột ngọt tin cậy hàng đầu Việt Nam.

Lãnh đạo Công ty Vedan Việt Nam chúc mừng các nhân viên có thâm niên gắn bó với Công ty

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc – ông Yang Kun Hsiang đã chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc, động viên nhân viên tiếp tục cố gắng, đồng hành cùng sự phát triển của công ty. 25 năm qua, Vedan đã có nhiều bước thăng trầm, nhưng với hướng đi đúng đắn, với sự đồng lòng quyết tâm của những thành viên trong gia đình Vedan thì Vedan đã và đang gặt hái được không ít thành công, tạo dựng được niềm tin và sự gắn bó lâu dài từ chính đội ngũ  nhân viên  của mình.

Anh Nguyễn Thành Đô, Xưởng trưởng Xưởng gia công sản phẩm phụ, đại diện cho 90 nhân viên đã làm việc 20 năm tại Công ty cho biết, anh rất vinh dự và xúc động khi được Công ty ghi nhận sự cống hiến và nỗ lực của mình. Anh cùng với những nhân viên khác cần phải cố gắng hơn nữa vì sự phát triển của Công ty. Cũng giống anh Thành Đô, các nhân viên lâu năm của Vedan đều phấn khởi khi được làm việc trong một công ty có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Thông điệp “Vedan quyết tâm phát triển lâu dài tại Việt Nam” khẳng định Vedan sẽ ngày càng lớn mạnh, “gia đình Vedan” sẽ đoàn kết, tự tin để tạo nên một thương hiệu Vedan Việt Nam thành công, bền vững.

Thu Phương
.
.
.