VPBank giảm lãi suất, mạnh tay tiếp vốn cho doanh nghiệp nhỏ dịp cuối năm

Thứ Bảy, 28/11/2020, 16:22
Từ nay đến 31/12/2020, mọi khách hàng thuộc phân khúc nhỏ, siêu nhỏ (doanh thu dưới 40 tỉ/năm) sẽ được VPBank cấp hạn mức và giải ngân khoản vay không tài sản đảm bảo từ 500 triệu đồng hoặc khoản có tài sản đảm bảo từ 1,5 tỷ đồng.

Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình sẽ được VPBank giảm thêm 0,5% lãi suất so với lãi suất công bố của ngân hàng. Với quy trình thẩm định và xét duyệt khoản vay đã được đơn giản hóa với hình thức đa dạng, linh hoạt, doanh nghiệp có thể dễ dàng chứng minh năng lực trả nợ bằng kế hoạch kinh doanh, báo cáo thuế, sổ tay doanh thu, số năm kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của chủ doanh nghiệp. Khi khâu xét duyệt hoàn thành, doanh nghiệp sẽ nhận giải ngân ngay trong ngày mà không phải tới ngân hàng.

Không chỉ được giảm lãi suất, khách hàng giải ngân vốn thành công sẽ được miễn 1 năm sử dụng gói quản lý tài khoản doanh nghiệp - VP Flexible cũng như tặng từ 1-2 voucher mua sắm trị giá 2 triệu đồng/khách hàng/voucher.

Gói ưu đãi này sẽ giúp cộng đồng doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ nắm bắt cơ hội phục hồi tăng trưởng nhanh chóng, bổ sung vốn lưu động để tái cơ cấu, sản xuất, đẩy mạnh kinh doanh dịp cuối năm khi tình hình COVID-19 đã được kiểm soát tốt. Trong đ

ợt dịch trước đó, VPBank cũng áp dụng chính sách giảm 1,5% lãi suất, thiết kế các phương án tái cấu trúc, giãn thời gian trả nợ cùng doanh nghiệp khắc phục khó khăn.

Bên cạnh khơi thông nguồn vốn, các doanh nghiệp nhỏ còn được trợ lực trong vận hành với nhiều chính sách quyền lợi đi kèm như như miễn phí mở tài khoản online, miễn phí chi lương online, miễn phí chuyển khoản online liên ngân hàng, tặng phần mềm quản trị nhân sự online, tặng khóa học CEO online,…nhờ đó không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa ngân sách mà còn nhanh chóng thích nghi, hội nhập vào nền kinh tế đang số hóa từng ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập websitw www.vpbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900545415 để đăng ký dịch vụ và nhận tư vấn.

PV
.
.
.