VPBank đạt 10 giải thưởng và chứng nhận trong năm 2016

Thứ Sáu, 02/12/2016, 17:02
Kết quả kinh doanh 3 quý đầu năm của VPBank thể hiện rõ nét tiềm lực của một ngân hàng mạnh trong top đầu các NH TMCP không có cổ phần của Nhà nước. 


Kết quả này là minh chứng cho sự đầu tư bài bản, chiến lược hướng tới bền vững và những đột phá táo bạo của Ngân hàng trong bối cảnh thị trường ngân hàng trong nước không có nhiều điểm khác biệt.

VPBank tự hào là Ngân hàng TMCP duy nhất có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016 và cũng là năm thứ 3 liên tiếp VPBank được vinh danh tại chương trình này.

Đại diện VPBank (giữa) nhận Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia

Theo Ban tổ chức chương trình, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

Biểu trưng Thương hiệu quốc gia có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí do Chương trình quy định. Thời hạn sản phẩm được mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia là hai năm.

Cũng trong năm 2016, kết quả kinh doanh của VPBank đã có sự bứt phá ngoạn mục khi đạt gần hết các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra từ đầu năm chỉ sau 9 tháng. Để đạt được kế hoạch này, VPBank đặt mục tiêu phát triển bền vững và theo chiều sâu, không đặt mục tiêu hoàn thành kế hoạch bằng mọi giá và tăng trưởng có chiến lược, tránh tăng trưởng nóng. 

Với nền tảng vững vàng và kết quả kinh doanh đạt được rất khả quan, ngoài chứng nhận trên đây, VPBank đã được các tổ chức uy tín quốc tế trao tặng thêm 9 loại giải thưởng và chứng nhận trong năm 2016.

Trong số đó, Tạp chí International Banker (UK) đã trao cho VPBank hai giải thưởng “Ngân hàng Thương mại tốt nhất” và “Ngân hàng dành cho DN vừa và nhỏ (SME) tốt nhất”. Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) cũng dành tặng VPBank ba giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất”, “Ứng dụng ngân hàng di động tốt nhất” và “Giải pháp tài chính dành cho hộ kinh doanh cá thể tốt nhất Việt Nam”. 

Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) cũng trao tặng VPBank hai giải thưởng, “Ngân hàng Điện tử tiêu biểu 2016” và “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ 2016” trong khuôn khổ Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016. 

Tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) đã bình chọn sản phẩm thẻ dành cho DN vừa và nhỏ VPBiz card của VPBank là “Sản phẩm thẻ đột phá của năm” bởi sản phẩm này mang đến giải pháp tài chính trọn gói hữu dụng và phù hợp với đặc thù DN SME tại Việt Nam. 

Tạp chí Forbes và Brand Finance (công ty tư vấn tài chính độc lập uy tín hàng đầu thế giới) cũng định giá thương hiệu VPBank nằm trong Top 7 ngân hàng và Top 26 Doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, với giá trị thương hiệu ở mức 57 triệu USD (tương đương hơn 1.300 tỷ đồng).

Những giải thưởng và chứng nhận này một lần nữa thể hiện tầm vóc của một tổ chức tài chính lớn, dày dặn kinh nghiệm trong xây dựng và vận hành hệ thống, với những chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng, thỏa mãn nhu cầu thị trường và luôn được khách hàng tin tưởng và gắn bó.

PV
.
.
.