Thực tế cho thấy, hiện người dùng OTT đang không hài lòng về các ứng dụng OTT ở các điểm: kết nối không ổn định, độ bảo mật và riêng tư kém, quá nhiều quảng cáo và chưa customize theo đúng nhu cầu người dùng. Vì vậy, VNPT đã triển khai và cho ra mắt Karo – dịch vụ OTT của nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam nhằm khắc phục những hạn chế của các OTT hiện tại.

Ông Lương Mạnh Hoàng - Phó Tổng giám đốc VNPT phát biểu tại lễ ra mắt

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Lương Mạnh Hoàng - Phó Tổng giám đốc VNPT cho hay, đón nhận OTT như một xu thế tất yếu, thời gian qua, VNPT đã khảo sát nhu cầu của người sử dụng, nghiên cứu, sáng tạo để xây dựng, phát triển ứng dụng Karo - OTT của VNPT dành cho tập khách hàng doanh nghiệp.

Với định hướng khác biệt, tập trung vào mảng B2B để làm nền tảng phát triển, Karo là ứng dụng OTT với nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật dành cho khách hàng doanh nghiệp: Đó là khả năng bảo mật thông tin và dữ liệu cho doanh nghiệp, bảo vệ quyền riêng tư cá nhân người dùng và tích hợp nhiều tính năng trên một nền tảng: nhắn tin, gọi điện, phòng họp nhóm, chuyển tài liệu giữa các thành viên, hội nghị truyền hình, bản tin nội bộ, danh bạ doanh nghiệp…

VNPT giải đáp thắc mắc và các câu hỏi của báo chí cũng như đại diện các doanh nghiệp tham dự lễ ra mắt.

Dịch vụ Karo mang đến cho khách hàng trải nghiệm về các tiện ích của một mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn và hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, ứng dụng còn tích hợp hệ sinh thái hoàn chỉnh tính bảo mật cao; Khả năng tích hợp với hệ thống ERP và quản lý nhà nước/doanh nghiệp; Phân tích sâu dữ liệu khách hàng Big Data…  

Ông Phạm Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone – Đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT khẳng định: “Với thông điệp “Giao tiếp dễ dàng - Bảo mật tối đa”, VNPT thực sự mong muốn Karo sẽ đồng hành và giúp người sử dụng vượt qua mọi rào cản về không gian, khoảng cách để kết nối, chia sẻ và cùng tạo dựng thành công”.

VNPT hy vọng Karo nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp khi mang đến một công cụ liên lạc và quản lý doanh nghiệp đa nền tảng, giá trị gia tăng phong phú với chi phí tiết kiệm và bảo mật dữ liệu cao nhất.

Sử dụng ứng dụng Karo, người dùng có thể gọi điện từ ứng dụng ra tất cả các thuê bao di động và cố định trong nước; mã hóa toàn trình các cuộc hội thoại nhóm theo tiêu chuẩn HTTPS và TLS; tích hợp tổng đài vPBX (Tổng đài nhánh nội bộ); Cung cấp nền tảng quản lý giao tiếp nội bộ doanh nghiệp với các tiện ích: danh bạ doanh nghiệp, nhóm làm việc, bản tin nội bộ, nhóm câu lạc bộ,... tất cả được đồng bộ trên cùng một hệ thống được quản trị bởi doanh nghiệp.

Đây cũng là ứng dụng giúp tiết kiệm chi phí liên lạc cho doanh nghiệp và các thành viên trong doanh nghiệp: miễn phí data sử dụng ứng dụng; miễn phí gọi điện và nhắn tin giữa các thành viên Karo; tiết kiệm cước gọi điện và nhắn tin từ Karo đến các thuê bao di động và cố định khác, nói không với chi phí đầu tư hệ thống tổng đài, chi phí bảo dưỡng, vận hành hệ thống. Doanh nghiệp sử dụng Karo cũng có thể tích hợp với các phần mềm quản lý của tổ chức doanh nghiệp.

Đại diện VNPT giới thiệu về ứng dụng OTT Karo

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, từ ngày 14-3-2018, VNPT triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt: Khi tải App Karo, khách hàng sẽ được tặng 10.000 đồng vào Tài khoản chính và 300 phút gọi từ Karo đến thuê bao VinaPhone/tháng trong vòng 03 tháng.

Thông tin chi tiết khách hàng có thể gọi tổng đài hỗ trợ khách hàng:

- Khách hàng doanh nghiệp: 18001260, nhánh 3

- Khách hàng cá nhân: 18001091

An An