VNPT ký kết hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc

Thứ Bảy, 04/07/2015, 17:06
VNPT vừa ký kết Biên bản hợp tác với các đối tác Hàn Quốc là Công ty LG CNS và BIGSTAR Global Co., Ltd, hai bên sẽ hợp tác trong lĩnh vực sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin và giá trị gia tăng.

Trong khuôn khổ Diễn đàn hợp tác đầu tư công nghệ thông tin - truyền thông Việt Nam - Hàn Quốc vừa diễn ra tại Hàn Quốc, VNPT đã ký kết Biên bản hợp tác với các đối tác Hàn Quốc là Công ty LG CNS và BIGSTAR Global Co., Ltd. Theo đó, hai bên sẽ hợp tác trong lĩnh vực sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin và giá trị gia tăng.

Lễ kí kết được thực hiện dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Việt Nam Nguyễn Bắc Son và Bộ trưởng Bộ Khoa học, Công nghệ thông tin và Kế hoạch tương lai Hàn Quốc Choi Yang Hee.

Từ những năm 1990, VNPT đã hợp tác với nhiều đối tác Hàn Quốc thông qua các hình thức khác nhau như quan hệ hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư trực tiếp, hợp tác song phương và đa phương trong khuôn khổ các tổ chức quốc tế. 

Với biên bản hợp tác này, Tập đoàn VNPT cùng các đối tác LG CNS và BigStar sẽ đẩy mạnh triển khai thêm những sản phẩm, giải pháp, qua đó đem lại nhiều giá trị cho khách hàng.

K. Vy
.
.
.