Ưu đãi tới 49% khi mua hàng tại Ngày hội mua sắm - Trang hoàng tổ ấm

Thứ Bảy, 24/06/2017, 12:28
Ngày hội mua sắm - Trang hoàng tổ ấm do Công ty cổ phần Địa ốc Việt Hân cùng TNR Holdings Việt Nam - Đơn vị quản lý điều hành và phát triển dự án Goldmark City - tổ chức diễn ra từ ngày 23 đến 25-6-2017 tại quảng trường Ruby, dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Đến hội chợ, các cư dân sẽ có cơ hội được mua các mặt hàng, dịch vụ cao cấp thuộc các lĩnh vực nội thất, gia dụng, phòng bếp, phòng ngủ, vật liệu hoàn thiện căn hộ như: Đệm Xinh, Uma, Kims Full House, Facco, Gree, Zinca, Elegent để hoàn thiện căn hộ với mức ưu đãi lên tới 49%. Đặc biệt, cư dân và khách hàng sẽ được tư vấn 2 buổi trực tiếp và miễn phí về thiết kế nội thất, kinh nghiệm chọn mua, sử dụng đồ điện máy, thiết bị gia dụng với các chuyên gia kiến trúc sư và kỹ thuật viên đến từ các đơn vị thiết kế, các nhãn hàng cao cấp. 

Tại hội chợ, các cư dân sẽ có cơ hội được mua các mặt hàng gia dụng, phòng bếp, phòng ngủ... với mức ưu đãi lên tới 49%.

Đây là lần đầu tiên trên thị trường bất động sản Hà Nội, chủ đầu tư phối hợp cùng các bên tổ chức hội chợ dành riêng cho những cư dân tương lai của dự án

Nhân dịp diễn ra hội chợ, TNR Holdings Việt Nam triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các căn hộ khu Ruby. Theo đó, trong tháng 6/2017, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% tổng giá trị căn hộ (tương đương 1,1 tỷ đồng) là có thể nhận nhà ở ngay, 50% còn lại khách hàng có thể đóng theo tiến độ trong vòng hơn 1 năm sau đó.

Khách hàng đặt mua căn hộ tại Goldmark City trong tháng 6 sẽ được nhận nhà ở ngay và các quà tặng giá trị và hấp dẫn

Khách hàng đặt mua căn hộ tại Goldmark City trong tháng 6 sẽ được nhận nhà ở ngay – ngàn quà liền tay với các quà tặng giá trị và hấp dẫn như ô tô Toyota Altis 1.8G AT, ô tô Chervolet Spark Duo (Van) 2016, cặp xe máy Honda SH, bộ trang sức kim cương Doji.

Tuyết Nga
.
.
.