Tuổi trẻ Agribank hoạt động tri ân 73 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Thứ Hai, 27/07/2020, 15:52
Nhân Kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-/7/2020), được sự đồngý của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Agribank, vừa qua, Đoàn thanh niên Agribankphối hợp với Đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Cầu Giấy tổ chức tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Hà Nội - nơi an nghỉ của hơn 2.000 người con ưu tú của quê hương, đất nước, những người đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.


Tham gia lễ dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Thành phố Hà Nội có đồng chí Trần Văn Thịnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Agribank, Đồng chí Hoàng Anh Việt - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn khối DNTW, Bí thư Đoàn thanh niên Agribank; Các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Agribank cùng gần 200 Đoàn viên ưu tú của các đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Agribank trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Cứ mỗi khi Tháng 7 về, trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và cán bộ, đoàn viên thanh niên Agribank trong toàn hệ thống đều mong muốn được bày tỏ tấm lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, nạn nhân chất độc da cam, gia đình có công vớicách mạng.

Đ/c Trần Văn Thịnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Agribank và Đ/c Hoàng Anh Việt Bí thư Đoàn thanh niên Agribank dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Bên cạnh, hoạt động của Đoàn thanh niên Agribank, cán bộ, đoàn viên thanh niên Agribank trên khắp mọi miền tổ quốc nói chung cũng như thế hệ trẻ Agribank nói riêng cùng nhau góp sức làm những việc làm ý nghĩa tình cảm và đầy tính nhân ái.

Gần 200 Đoàn viên ưu tú của Đoàn thanh niên Agribank trên địa bàn Thành phố Hà Nội tham gia lễ dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Tuổi trẻ Agribank Chi nhánh Thái Bình thăm và tặng quà traoquà tình nghĩa cho các cô, các bác là những người có công với cách mạng.

Tuổi trẻ Agribank chi nhánh Nam Nghệ An thăm và tặng quà phụng dưỡng các mẹ Việt Nam anh hùng.

Thế hệ trẻ hôm nay, đời đời tưởng nhớ công ơn, khắc ghi lời Bác dạy năm xưa: “Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân, gia đình liệt sỹ là người có công với Tổ quốc với Nhân dân, bổn phận của chúng ta là phải biết ơn, phải yêu thương và giúp đỡ họ”. 

Toàn hệ thống Agribank đã có hàng vạn lượt thanh niên xung kích,tình nguyện chăm sóc làm sạch đẹp đài tưởng niệm, nghĩa trang liệt sỹ, kêu gọi nguồn lực, hỗ trợ ngày công tặng nhà tình nghĩa, giúp đỡ chăm sóc cựu TNXP neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đó không chỉ là sự tiếp nối truyền thống cao đẹp, là đạo lý quý báu của dân tộc ta,mà còn là trách nhiệm, là tình cảm thiêng liêng, là sự tri ân của những người trẻ đối với thế hệ cha anh đi trước.

Tuổi trẻ Agribank chi nhánh Long An thăm và tặng quà các cựu TNXP.

Tuổi trẻ Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Abic) tặng quà tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ. 

Dẫu những việc làm và hành động của thế hệ trẻ hôm nay chưa thể đền đáp xứng đáng với những cống hiến và hy sinh của các thế hệ cha anh. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, lòng thành kính sẽ mãi mãi tròn đầy, lòng biết ơn luôn khắc vào tâm khảm đến mãi muôn đời sau của triệu triệu người con đất Việt. 

Tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Agribank xin hứa sẽ tiếp tục có những công trình phần việc, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất để đền ơn đáp nghĩa, thành kính tri ân.Sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ,thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công mãi mãi được khắc ghi trong trái tim mỗi người Việt Nam ta, là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế, xây dựng, phát triển, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam muôn vàn yêu quý của chúng ta.

PV
.
.
.