Trungnam E&C, 10 năm phấn đấu vì chất lượng công trình Việt

Thứ Sáu, 13/07/2018, 15:57
10 năm sau ngày thành lập, trải qua nhiều khó khăn và thử thách, Công ty CP xây dựng và lắp máy Trung Nam (Trungnam E&C) đã từng bước khẳng định uy tín, chất lượng qua các công trình lớn trên cả nước để trở thành một nhà thầu có uy tín và chất lượng trong ngành xây lắp. 

Bắt đầu từ dự án thuỷ điện Đồng Nai 2 năm 2008, Trungnam E&C bước đầu khẳng định tên tuổi khi triển khai thi công xây lắp cho toàn bộ hệ thống đập dâng nước của công trình. 

Thời gian thi công Thuỷ điện Đồng Nai 2 là thời gian khó khăn, khi thị trường tài chính liên tục có những chuyển biến bất thường.  Nhưng, nhờ vào thực lực, Trungnam E&C vẫn trụ vững và triển khai hoàn thành công trình nhà máy thuỷ điện Đồng Nai 2 vào năm 2014.

Năm 2014, Trungnam E&C tiếp tục triển khai thực hiện các dự án hạ tầng, cầu đường, điển hình như dự án nút giao khác mức Ngã Ba Huế; dự án đường Nguyễn Tất Thành nối dài. Bằng kinh nghiệm và khả năng thi công đạt tiến độ, hạng mục xây lắp của công trình nút giao khác mức Ngã Ba Huế được hoàn thành đúng tiến độ với độ ấn tượng về mỹ quan công trình và được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao.

Công trình cống ngăn triều tại TP Hồ Chí Minh do Trungnam E&C thi công. 

Trưởng thành qua những công trình trên, năm 2015 - 2016, Trungnam E&C tiến hành thực hiện các hạng mục của các dự án trọng điểm cấp Quốc gia, điển hình như dự án Cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng - Quảng Ninh và dự án giải quyết ngập do triều tại khu vực TP Hồ Chí Minh. 

Đây đều là dự án cấp bách, cần thiết, đòi hỏi cao về yếu tố kỹ thuật, nhân lực khi đa phần các công tác thi công đều đươc thực hiện trên mặt nước. Ngày 28-4 vừa qua, Công trình cầu Bạch Đằng đã được hợp long.

Trong tháng 11-2017, dự án nút giao IC -11 tại tỉnh Phú Thọ tiếp tục được Trung nam E&C khởi công. Sau 7 tháng dồn sức cho công trình, hiện hơn 90% khối lượng nền và đổ móng nút giao đã được hoàn thành. 

Nút giao IC-11 dự kiến sẽ được đưa vào vận hành trong tháng 8 này, vượt tiến độ 3 tháng so với kế hoạch đề ra. Tuy có khó khắn trong nguồn vốn bố trí cho dự án, nhưng với tiềm lực tài chính và quyết tâm cao độ, Trungnam E&C đã liên tục triển khai thi công để đảm bảo tiến độ dự án.

Tiến độ và chất lượng chính là cam kết của Công ty CP xây dựng và Lắp máy Trung Nam. Bằng kinh nghiệm thi công các dự án lớn, với nguồn nhân lực, tài lực, vật lực dồi dào cùng trang thiết bị công nghệ tân tiến luôn được đổi mới; Trungnam E&C tiêu biểu cho một công ty xây lắp uy tín, đủ khả năng đảm nhiệm các công trình thi công quan trọng đạt tiến độ, đúng chất lượng và đảm bảo mỹ quan.

PV
.
.
.