Trung tâm thương mại Sun Plaza Ancora - ấn tượng với dịch vụ hấp dẫn

Thứ Tư, 23/01/2019, 08:37
Sở hữu tầm nhìn hướng ra sông Hồng thơ mộng cùng trải nghiệm mua sắm, giải trí thời thượng với mô hình boutique shopping center khác biệt, Trung tâm thương mại (TTTM) Sun Plaza Ancora (số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã nhanh chóng trở thành “điểm phải đến” của các gia đình cũng như giới trẻ ở khu vực trung tâm Thủ đô.


Khi “thượng đế” được thảnh thơi đi mua sắm

Đã qua thời “lấy số lượng bù chất lượng”, những khách hàng ghé thăm các TTTM tại khu vực trung tâm không còn mặn mà với “trăm gian hàng, nghìn sản phẩm”, nhưng vẫn phải chịu cảnh chen chúc xô bồ. Đó là lý do khiến Sun Plaza Ancora từ khi ra mắt đã mang đến một phong cách mua sắm mới, xu hướng tiêu dùng khác biệt chưa từng có, mỗi khách hàng đã có cả một “bầu trời” trải nghiệm, dù chỉ trong quy mô 5 tầng khối đế tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence.

Sun Plaza Ancora khác biệt với mô hình boutique shopping center

Với các gia đình, đây là nơi vui chơi nhiều giờ đồng hồ không chán, các em bé thỏa sức khám phá khu vui chơi trẻ em SkyWorld với thế giới đồ chơi thông minh, an toàn, sáng tạo. Người lớn sẽ bị hút vào các gian hàng nội thất AKA sang trọng; đáp ứng nhu cầu mua “360 độ” sản phẩm gia dụng, thực phẩm thiết yếu đã có Vinmart ở tầng 1 mở cửa đón khách từ ngày 24-1-2019 với nhiều chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn chỉ có tại Sun Plaza Ancora trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi này.

Các em bé thỏa sức khám phá khu vui chơi trẻ em SkyWorld với thế giới đồ chơi thông minh, an toàn, sáng tạo.

Đã đến Sun Plaza Ancora không thể không ghé thăm khu ẩm thực tầng 4 với những nhãn hàng thượng hạng. Chỉ cần chọn một nhà hàng yêu thích như King BBQ Buffet, Hotpot Story, Nhà hàng cao cấp LeChan… là các thành viên trong gia đình đã có một bữa ăn vừa ấm cúng vừa thịnh soạn với dịch vụ tốt nhất. 

"Gia đình tôi đã có một ngày chủ nhật thú vị tại TTTM Sun Plaza Ancora. Dù không quá lớn nhưng phải nói là chất lượng, dịch vụ hạng A, và vẫn đầy đủ dịch vụ từ mua sắm, vui chơi đến giải trí. Tôi thích mô hình TTTM này” – Anh Minh Tiến, ở phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng nói. Trong dịp năm hết, Tết đến, Sun Plaza Ancora được nhiều nhóm gia đình lựa chọn làm nơi tổ chức tất niên, quây quần sau một năm làm việc cật lực.

Các bạn trẻ sẽ không thể bỏ qua cửa hàng café Starbucks bày trí đẹp mắt ngay tầng 1, hoặc cùng ngồi tám chuyện và nhâm nhi hương vị thanh mát, cảm nhận sự riêng biệt của chuỗi menu trong cửa hàng đồ uống tự nhiên Soya Garden ở tầng 4… Sau giờ tụ tập quây quần sẽ khó có thể bỏ qua tầng 5 – nơi có những bộ phim đình đám, mới và hot nhất đang được trình chiếu tại tạp CGV đẳng cấp.

“Đặc quyền” ở một boutique shopping center hiện đại

Vừa hưởng thụ đầy đủ dịch vụ theo nhu cầu, vừa cùng gia đình trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ, trọn vẹn khi ngắm thành phố thoáng đãng thay vì mỏi bước trong sự xô bồ, đông đúc ở các đại siêu thị, đó là “đặc quyền” dành cho khách hàng ở một boutique shopping center hiện đại như Sun Plaza Ancora.

Gian trưng bày nội thất sang trọng, tinh tế tại TTTM Sun Plaza Ancora

TTTM Sun Plaza Ancora là sự tích hợp một cách tinh tế giữa các ngành hàng thuộc nhiều lĩnh vực gia dụng, dịch vụ, giải trí gia đình và hội nhóm tạo nên một “bản đồ” không gian mua sắm khoa học, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng năng động, hiện đại không thích lạc trong các ma trận hàng hóa. Như thế, sẽ không tồn tại những khoảng thời gian “chết” vô ích trong suốt hành trình khám phá TTTM này.

Rạp chiếu phim CGV đẳng cấp tại tầng 5 TTTM Sun Plaza Ancora

Với mục tiêu tạo nên một điểm đến mua sắm, giải trí phong cách mới, đạt những tiêu chuẩn thẩm mỹ và chất lượng vượt trội phục vụ cư dân Sun Grand City Ancora Residence và người dân Thủ đô, Tập đoàn Sun Group đã đầu tư kỹ lưỡng cho không gian của TTTM, đặc biệt là chọn lựa tỉ mỉ từng nhãn hàng uy tín, có tên tuổi trên thị trường. Đó cũng chính là sự khác biệt của các TTTM mang thương hiệu Sun Plaza sẽ có mặt khắp 3 miền đất nước trong tương lai gần.

Trải nghiệm mua sắm và giải trí 5 SAO cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn lên tới 30% giá trị đơn hàng (*)

Địa chỉ: Số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://www.sunplaza.vn/

Hotline: 094.541.2002

Các thương hiệu đồng hành đã có mặt tại Sun Plaza:

Siêu thị Vinmart

Rạp chiếu phim CGV

Cửa hàng Cafe Starbucks

Cửa hàng bánh ngọt Fresh Garden

Đồ uống tự nhiên Soya Garden

Nhà hàng cao cấp LeChan

Nhà hàng King BBQ Buffet

Nhà hàng Hotpot Story

Trường mầm non Sakura Montessori

Khu vui chơi trẻ em SkyWorld

Co-working space CoGo

* Chương trình voucher mua sắm áp dụng từ 11-01 tới 02-02-2019. Chi tiết các thương hiệu & gian hàng áp dụng chương trình được thông báo cụ thể tại TTTM.

PV
.
.
.