Đà Nẵng:

Trải nghiệm thiên đường lễ hội, văn hóa và ẩm thực độc đáo

Thứ Ba, 18/07/2017, 18:33
Được ví như một “thành phố du lịch thu nhỏ với giải trí thời thượng, lễ hội sôi động”, từ ngày 15-7-2017 tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng đã chính thức mở cửa giai đoạn 1 chào đón du khách. 

Tọa lạc ngay tại trung tâm của Đà Nẵng - Hội An, tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay sẽ là điểm đến mới hấp dẫn đẳng cấp Đông Nam Á không chỉ dành riêng cho du lịch Đà Nẵng mà còn cho Việt Nam. Ngoài việc tạo ra lối đi riêng, sự khác biệt, tiên phong dẫn đầu thị trường, tổ hợp Cocobay còn mang đến những trải nghiệm và dịch vụ hoàn toàn độc đáo mới lạ, với mục tiêu giữ chân du khách “Thêm một ngày đêm” và quay lại Đà Nẵng cũng như Việt Nam thêm nhiều lần nữa”….

Theo bà Coco Trần – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Empire cho biết:Với dự án có tổng diện tích 31 ha; khi hoàn thành Cocobay sẽ có công suất lên đến 10.000 phòng; tòa tháp đôi Cocobay Towers sở hữu cây cầu pha lê cao nhất thế giới; hàng trăm hạng mục giải trí và lễ hội, sự kiện âm nhạc quốc tế Cocofest được tổ chức thường niên Cocobay sẽ đưa du khách từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với hành trình có một không hai. Bên cạnh đó, du khách sẽ được trải nghiệm xứ sở hương vị ẩm thực quốc tế đa dạng, phong phú công suất phục vụ dự kiến 2.000 khách/ngày.

Đặc biệt, du khách sẽ dễ dàng cảm nhận không khí quen thuộc của những khu du lịch giải trí nổi tiếng thế giới với không gian lễ hội kết hợp biểu diễn nghệ thuật đường phố độc đáo trên tuyến phố đi bộ có chiều dài kỷ lục. Chương trình Nhạc hội ngoài trời mỗi tối, những câu lạc bộ bãi biển và những chương trình giải trí đặc sắc đáp ứng mọi khách hàng sẽ biến Cocobay thành một thành phố thu nhỏ, luôn nhộn nhịp và dường như “không ngủ”. 

Không nằm ngoài mục đích đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có, Coco City Tour – tuyến xe buýt du lịch hai tầng mui trần sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc di chuyển và tham quan tại Đà Nẵng. …

Du khách trải nghiệm những hoạt động giải trí đa phong cách, đa sắc màu với chuỗi các chương trình, sự kiện hấp dẫn và độc đáo tại tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Chú thích ảnh: Chùm ảnh cùng du khách trải nghiệm những hoạt động giải trí đa phong cách, đa sắc màu với chuỗi các chương trình, sự kiện hấp dẫn và độc đáo tại tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng

PV
.
.
.