Chọn số Online ra mắt tính năng độc đáo:

Tìm số theo tên & gói CS68 ưu đãi cực khủng

Thứ Ba, 31/12/2019, 11:56
Tìm số theo tên - Giải mã tên gọi theo quy luật bàn phím T9 là tính năng mới độc đáo vừa xuất hiện tại Chọn số Online. Cùng dịp này, gói cước CS68 (68.000đ/tháng) được triển khai đem lại nhiều lợi ích dành riêng cho khách hàng.

Lấy cảm hứng từ bộ bàn phím T9 trên điện thoại bấm số, Chọn số Online đã ứng dụng quy luật sắp xếp các chữ cái và số vào việc phát triển tính năng luận tên ra số, lọc ra tập hợp các sim điện thoại phù hợp nhất để gợi ý cho khách hàng.

Chức năng mới Tìm số theo tên đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị khi bạn có thể sở hữu một chiếc sim đầy ý nghĩa, có mối liên hệ mật thiết với họ tên của chính mình.

Để sử dụng chức năng này, bạn chỉ cần truy cập vào link Tìm số theo tên, nhập tên của bạn (có thể điền tên, tên đệm, đầy đủ họ tên) rồi nhấn Tìm kiếm. Chỉ trong tích tắc hệ thống sẽ hiển thị danh sách các số điện thoại ứng với nội dung bạn đã cung cấp.

VD: Tên của bạn là Nguyễn Như Yến => số điện thoại tương ứng: 0896493666

Tên của bạn là Tuấn Tú => số điện thoại tương ứng: 0899327888

Đặc biệt, cũng trong lần ra mắt tính năng mới này, Chọn số Online triển khai gói khuyến mại mới dành riêng cho thuê bao của Chọn số Online, giúp bạn thả ga liên lạc, lướt mạng mọi nơi mọi lúc mà không phải lăn tăn về cước phí. Cụ thể như sau:

Stt

Tên gói

Giá gói

(Đã bao gồm thuế GTGT)

Nội dung gói/chu kỳ

Thời hạn sử dụng

Data

Thoại nội mạng

Thoại trong nước

1

CS68D

68.000đ

6,8 GB tốc độ cao

- Hết dung lượng data của gói, hệ thống hạ băng thông tốc độ 1 Kbps

 

 

30 ngày

2

CS68T

 

268 phút

68 phút

Số phút thoại ngoài gói: Tính theo gói hòa mạng KH đang sử dụng

Cùng trải nghiệm tính năng mới của Chọn số Online để tìm cho mình sim số ưng ý nhất và tận hưởng ưu đãi khủng về phút gọi, data bạn nhé!

An An
.
.
.