Tìm được chủ nhân Giải đặc biệt thứ hai Chương trình “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank”

Thứ Hai, 13/05/2019, 19:09
Sáng ngày 7-5, Ngân hàng Agribank phối hợp với Công ty xổ số kiến thiết Thủ đô tổ chức Lễ quay số mở thưởng lần 2 Chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank” với sự chứng kiến của Hội đồng giám sát gồm: Đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương và đại diện khách hàng.

Kết quả quay số giải Đặc biệt lần thứ Hai - 1 sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng của Đợt huy động tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank” đã tìm ra được khách hàng may mắn là chủ nhân của mã số: 0041598. Kết quả quay số lần 2 này cũng đã xác định 5 Giải Nhất, 20 giải Nhì và 40 giải Ba.         

Trước đó vào ngày 19-3, Chương trình đã tìm ra được chủ nhân thứ Nhất của Giải Đặc biệt 1 tỷ đồng là khách hàng Lê Thị Mỹ Thương, gửi tiền tại Agribank Chi nhánh huyện Hoài Nhơn – tỉnh Bình Định với mã số 0676927.

Chương trình Tiết kiệm Dự thưởng “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank” diễn ra từ ngày 31-1 đến ngày 3-5 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại bất cứ điểm giao dịch nào của Agribank và đăng ký tham gia chương trình. 

Khi tham gia chương trình “Gửi tiền trúng lớn cùng Agribank”, khách hàng có hơn 20 nghìn cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 12,5 tỷ đồng, trong đó, có 2 giải Đặc biệt: mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng. 

Tiết kiệm dự thưởng là chương trình khuyến mãi lớn được Agribank tổ chức hàng năm nhằm tri ân cũng như đem lại niềm vui, sự may mắn cho khách hàng gửi tiền. Chương trình với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giá trị giải thưởng lớn đã được đông đảo khách hàng của Agribank trên cả nước tin tưởng, tham gia thường xuyên. 

Ngoài việc huy động nguồn vốn để đầu tư cho nền kinh tế và khu vực nông nghiệp, nông thôn, chương trình tiết kiệm dự thưởng cũng là cơ hội để Agribank quảng bá các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích đến khách hàng tin tưởng sử dụng.

PV
.
.
.