Tiểu thương chợ Tri Tôn hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt từ Tập đoàn Sao Mai

Thứ Tư, 20/01/2016, 17:19
“Tập đoàn Sao Mai hỗ trợ 2 triệu đồng tiền mặt ngay khi tiểu thương đăng ký di dời từ chợ cũ hoặc đăng ký mới đến Trung tâm Thương mại Sao Mai – Tri Tôn kinh doanh.

Song song đó, Sao Mai còn thực hiện các chính sách ưu đãi khác theo qui định của Nhà nước để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhiều người tham gia mua bán tại chợ mới”. Ông Trương Vĩnh Thành – Phó Tổng Giám đốc Sao Mai Group đã khẳng định.

Nằm trong tổng thể Dự án Khu đô thị cao cấp và Trung tâm thương mại Sao Mai – Tri Tôn có tổng diện tích trên 30 ha do Tập đoàn Sao Mai là chủ đầu tư,  công trình chợ mới rộng đến hơn 10.000 m2 được Sao Mai thiết kế, xây dựng khang trang, sạch đẹp, phân khu kinh doanh hàng hóa, có đầy đủ các cơ sở  hạ tầng đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ và vệ sinh môi trường.

Đặc biệt chú trọng đến công tác ATVS thực phẩm giúp người dân bảo vệ sức khỏe ngay từ buổi chợ thường nhật.  Công trình này đưa vào sử dụng từ đầu tháng 12-2015 để phục vụ cho cư dân địa phương và các vùng lân cận mua bán dịp Tết Bính Thân  2016.

Theo lãnh đạo huyện Tri Tôn, việc khuyến khích tiểu thương đến Trung tâm Thương mại Sao Mai – Tri Tôn kinh doanh là hết sức cần thiết và khẩn trương bởi chợ cũ Tri Tôn hiện nay đã xuống cấp trầm trọng do quá tải.

Vệ sinh môi trường, an toàn phòng cháy chữa cháy không đảm bảo, tình trạng nhếch nhác, lấn chiếm lối đi và lòng lề đường... đã khiến chợ cũ như một điểm nóng về mất an toàn trật tự giao thông và kém vệ sinh thực phẩm.

Trong khi chợ mới không chỉ đáp ứng tốt-  đầy đủ các tiêu chí  của một trung tâm thương mại văn minh, thẩm mỹ, nâng cao đời sống của người dân mà còn góp phần định hướng phát triển huyện Tri Tôn  trở thành một đô thị du lịch – thương mại vùng biên tầm nhìn đến 100 năm sau.

Ngô Chuẩn
.
.
.