Thưởng trọn mùa lễ hội cuối năm rực rỡ với siêu ưu đãi tại FLC Sầm Sơn

Chủ Nhật, 13/12/2020, 16:36
Chỉ với 5,5 triệu đồng, gia đình 4 thành viên có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm cộng thêm hàng loạt ưu đãi miễn phí về ẩm thực và spa tại quần thể 5 sao FLC Sầm Sơn (Thanh Hoá) trong mùa lễ hội cuối năm nay.

Ngày 5/12 vừa qua, Lễ thắp sáng cây thông Noel đã được tổ chức tại đại sảnh quần thể nghỉ dưỡng này. Đây được xem là nghi thức không thể thiếu trong mùa lễ hội theo truyền thống phương Tây, mang ý nghĩa đánh dấu sự khởi đầu của chuỗi sự kiện đón Giáng sinh – năm mới. Lễ thắp sáng cây thông Noel cũng là nghi thức thường niên tại FLC Sầm Sơn và toàn bộ chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts trên cả nước.

Dàn hợp xướng khuấy động bầu không khí bằng những giai điệu Giáng sinh quen thuộc.
Khoảnh khắc cây thông Noel bừng sáng, khởi đầu chuỗi sự kiện mùa lễ hội.

Với mong muốn mang tới trải nghiệm Giáng sinh đầy màu sắc như tại trời Âu, FLC Sầm Sơn đã đưa du khách đến với bữa tiệc đặc sắc cho mọi giác quan.

Không chỉ đắm mình vào bầu không khí Giáng sinh rộn ràng, hòa theo các giai điệu Christmas Carol quen thuộc, du khách còn có dịp thưởng thức những thức uống truyền thống, bánh khúc cây, bánh gừng độc đáo… hay tiệc buffet với các món ăn Giáng sinh đặc trưng của các quốc gia trên thế giới.

Tiệc buffet với những món ăn đặc trưng dịp Giáng sinh từ các quốc gia trên thế giới.

FLC Sầm Sơn như hóa thành một xứ sở Giáng sinh thu nhỏ với sự xuất hiện của cây thông Noel khổng lồ, mô hình nhà gừng cùng những góc décor xinh xắn trong khuôn viên quần thể.

Du khách rạng rỡ check-in trong không gian đậm chất Giáng sinh tại FLC Sầm Sơn với những món quà từ ông già Noel.

Theo đại diện của FLC Sầm Sơn, chuỗi sự kiện sẽ được tiếp nối với Đại tiệc Giáng sinh bên bờ biển Sầm Sơn, lễ Countdown với pháo hoa rực rỡ, phần trình diễn DJ và những tiết mục nghệ thuật đặc biệt… để du khách có thể tận hưởng những giờ phút ý nghĩa bên người thân yêu.

FLC Sầm Sơn biến hóa thành xứ sở Giáng sinh thu nhỏ ngay bên bờ biển.

Trong dịp lễ hội cuối năm, hưởng ứng chiến dịch “Việt Nam an toàn, hấp dẫn” của Tổng cục Du lịch Việt Nam, FLC Sầm Sơn và hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts giới thiệu chương trình “Vietnam in blossom”.

“Vietnam in blossom” mời gọi du khách khám phá những miền đất tươi đẹp, giàu bản sắc văn hóa của du lịch Việt Nam. Và mùa lễ hội cuối năm chính là khoảng thời gian hoàn hảo nhất để trải nghiệm một Việt Nam an toàn, hấp dẫn, tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên người thân yêu với kỳ nghỉ “tất cả trong một” tại chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts trên toàn quốc.

Tận hưởng lễ hội cuối năm tại FLC Sầm Sơn với siêu ưu đãi hấp dẫn:

Ưu đãi trọn gói (15/12/2020 – 31/03/2021): chỉ từ 5.500.000 VND/ phòng/ 3N2D, bao gồm 2 đêm phòng hạng tiêu chuẩn cho 2 người lớn + 2 trẻ em dưới 12 tuổi, 1 bữa ăn tối và 1 buổi trị liệu Spa.

Đại tiệc Giáng sinh ngoài trời (19/12/2020): Đón Giáng sinh bên bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, thưởng thức chương trình nghệ thuật, bốc thăm trúng thưởng, giá chỉ 499.000 VND/ người.

Countdown party tại bể bơi vô cực trên cao (31/12/2020): Hòa trong không khí sôi động của Lễ Đếm ngược bên bờ biển Sầm Sơn với pháo hoa rực rỡ, bốc thăm trúng thưởng, giá chỉ 599.000 VND/ người.

Hotline: 096 262 5582/ 0237 878 8888.

Đỗ Linh
.
.
.