Tay chạm đèn thần, nhận ngay quà chất cùng HDBank

Thứ Tư, 26/08/2020, 19:48
Với minigame “Tay chạm đèn thần, nhận ngay quà chất” của HDBank, chỉ cần chưa đến 30 giây thực hiện đầy đủ các bước là bạn có ngay cơ hội rinh ngay giải thưởng siêu hấp dẫn như: máy lọc không khí, bộ thố-ly-chén cao cấp, thẻ nạp điện thoại…

Bước 1:  Click vào link https://hdbanktrungquacucchat.com/ hoặc tham gia chương trình trên Fanpage HDBank. Lướt đến mục “TAY CHẠM ĐÈN THẦN, NHẬN NGAY QUÀ CHẤT” nhấn “Tham gia ngay” để bắt đầu lượt chơi. 

Bước 2: Dùng chuột click (phiên bản máy tính) hoặc dùng ngón tay cọ (phiên bản điện thoại, máy tính bảng) vào cây đèn.

Bước 3: Phần quà may mắn sẽ được hiện lên nếu người chơi trúng thưởng. Bạn điền đầy đủ thông tin chương trình yêu cầu để nhận thưởng.

Minigame được triển khai từ nay đến 12/10/2020, dành cho tất cả công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên có giấy tờ tùy thân. Mỗi ngày bạn có đến 2 lượt chơi. Đặc biệt, bạn có thể chia sẻ chương trình về trang Facebook cá nhân để nhận thêm 1 lượt chơi cùng ngày. 

Giải thưởng là hiện vật sẽ được BTC gửi đến người chơi trúng giải theo thông tin đã đăng ký trong vòng 30 ngày. Giải thưởng là tiền nạp điện thoại sẽ được BTC nạp vào tài khoản thuê bao số điện thoại khách hàng đã đăng ký. Giải thưởng có thể hết trước khi chương trình kết thúc.

Với cách thức chơi đơn giản, giải trí, HDBank mong muốn mang lại niềm vui sự thư giãn mỗi ngày cho quý khách hàng, đồng thời minigame nhằm tiếp thêm lửa cho chương trình ưu đãi “Có lãi có quà – Cả nhà tỷ phú” đang được HDBank triển khai với giải Nhất lên đến 1 tỷ đồng, hiện thực hóa giấc mơ trở thành tỷ phú của người gửi tiền với chỉ từ 10 triệu đồng gửi tiết kiệm.

Để biết thêm thông tin về chương trình và giải đáp các thắc mắc, hãy liên hệ Admin của Fanpage HDBank Vietnam: https://www.facebook.com/hdbankfanpage/

Nguyễn Phương Anh
.
.
.