Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam sắp ra mắt tại Asia Park

Thứ Tư, 29/03/2017, 16:32
Ngày 1-4, Công viên Asia Park (thuộc hệ thống thương hiệu vui chơi giải trí Sun World, Tập đoàn Sun Group) tại Đà Nẵng sẽ ra mắt trò chơi mới Queen Cobra – Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam.

Là tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam với chiều dài đường ray lên tới 689m và có 20 chỗ ngồi, Queen Cobra nằm trong danh mục những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh Rắn hổ mang chúa dài trên 5 mét tại Kerala Ấn Độ.

Là sản phẩm độc đáo của nhà sản xuất Vekoma (Hà Lan), Queen Cobra được thiết kế tinh xảo sẽ đưa khách lên độ cao 34m, lao xuống tự do với tốc độ 80km/h, với 5 vòng xoắn 360 liên tục. Trong vòng 96 giây, những đường ray xoắn tít sẽ tạo cho du khách cảm giác phấn khích cực độ.

Queen Cobra là tàu lượn thứ 3 mang thương hiệu hãng Vekoma mà Asia Park đang sở hữu, bên cạnh Port of Sky Treasure và Garuda Valley. Tuy nhiên, đây là trò chơi hiện đại hơn cả, cũng đồng thời là trò chơi lớn nhất của Asia Park tính đến thời điểm này.

Không chỉ trải nghiệm tàu lượn dạng treo kỷ  lục, Asia Park sẽ “thết đãi” khách bốn phương bằng việc miễn phí toàn Khu Softplay, Khu bắn súng hơi Sunblaster và 64 máy game xu xèng trong nhà.  

Những trò chơi hiện đại sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vui hè bất tận, như tàu điện một ray trên cao Monorail, Singapore Sling, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower, Trường đua vui nhộn Angry Motor... 

Không gian xanh mướt với 5.000 cây xanh vừa được trồng mới của Asia Park trong hè này sẽ giúp các tín đồ game thỏa thích vui chơi, không ngại nắng nóng.

  • Thời gian mở cửa: từ 15h30 đến 22h30. Riêng dịp nghỉ Lễ Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch, Giỗ Tỗ Hùng Vương và Lễ 30-4 & 1-5, quốc khánh 2/9 Asia Park mở cửa từ 9h30 đến 22h30
  • Từ ngày 1-3 đến 31-12 Asia Park sẽ ra mắt gói sản phẩm “Thẻ Membership” áp dụng cho toàn quốc ( trẻ em dưới 1m miễn phí).
PV
.
.
.