Tập đoàn Vingroup đoạt 4 giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2016

Thứ Sáu, 15/07/2016, 09:30
4 doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh tại buổi Lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016.

Trong số các doanh nghiệp được vinh danh tại buổi Lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016, có 4 doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Vingroup, gồm 2 khu nghỉ dưỡng là Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas (thành phố Đà Nẵng), Vinpearl Nha Trang Resort (tỉnh Khánh Hòa) là khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam và 2 khu du lịch là Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Khu du lịch Vinpearl Land Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Đây là 2 khu nghỉ dưỡng và 2 khu du lịch nổi tiếng, thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước đến lưu trú và tham quan trong những năm qua.

Để đạt được giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2016, tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Vingroup đã thường xuyên giữ gìn, nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật, nâng cao trình độ quản lý và kỹ năng phục vụ, đáp ứng cho nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách.

Phan Đức
.
.
.