Trong khuôn khổ lễ ký kết, một số nội dung hợp tác cụ thể đã được bàn thảo và thống nhất để ấn định triển khai ngay từ đầu tháng 12, trong đó có việc Suntory PepsiCo Vietnam “bắt tay” cùng FLC Biscom (đơn vị vận hành hệ thống sân golf và du thuyền của Tập đoàn FLC) để hợp tác quảng cáo trên các sân golf do FLC Biscom quản lý. Đồng thời, Suntory Pepsico Việt Nam và FLC phối hợp thực hiện các chương trình trong năm 2021 giữa nhãn hàng Pepsi và hãng hàng không Bamboo Airways (thuộc FLC) với nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực vì cộng đồng.

Ông Đặng Tất Thắng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, Tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways cho rằng cả FLC và Suntory PepsiCo Vietnam đều đang chia sẻ nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là tư duy tiên phong, nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu.

 “Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của FLC và hệ sinh thái của Suntory Pepsico Việt Nam hoàn toàn có thể tương trợ nhau một cách hiệu quả, để cùng phát triển bền vững và mang đến những giá trị to lớn cho xã hội, cho thị trường Việt Nam”, ông Đặng Tất Thắng khẳng định.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và Suntory PepsiCo Vietnam.

FLC đã và đang nghiên cứu đầu tư hàng trăm dự án đa lĩnh vực trên khắp cả nước và tạo được dấu ấn lớn qua chuỗi quần thể nghỉ dưỡng sân golf tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt ngày 28/11 vừa qua, FLC đã khai trương khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon tại Bình Định với quy mô 1.500 phòng cùng sức chứa lên tới 3.500 người. FLC Grand Hotel Quy Nhon  hiện là khách sạn quy mô bậc nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra, FLC đang hoàn tất những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào khai thác vận hành tháp đôi FLC Sea Tower Quy Nhơn tại trung tâm thành phố Quy Nhơn.

Dự kiến trong tháng 12, FLC sẽ tiếp tục động thổ dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái núi Mỏ Neo – quần thể nghỉ dưỡng cao cấp trên núi đầu tiên tại thành phố Hà Giang với khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế cùng hệ tiện ích tham quan, thư giãn và vui chơi giải trí độc đáo.

10 tháng qua, Bamboo Airways tiếp tục dẫn đầu tỷ lệ OTP trung bình toàn ngành hàng không nội địa xuyên suốt từ năm 2019, với tỷ lệ số chuyến bay cất cánh đúng giờ đạt 95,7%. Đây cũng là hãng hàng không Việt Nam duy nhất khai thác vượt công suất cùng kỳ với số liệu tăng trưởng chuyến bay đạt 52,8%.

Suntory PepsiCo Vietnam là liên minh chiến lược giữa tập đoàn Suntory – Nhật Bản và PepsiCo – Mỹ. Suntory PepsiCo Vietnam kinh doanh 13 thương hiệu nước giải khát hàng đầu, như Pepsi, 7up, Tea+, Aquafina…

Linh Nguyễn