Tập đoàn Bảo Việt đạt giải Bạch kim và Top 14 báo cáo thường niên xuất sắc nhất thế giới

Thứ Tư, 11/07/2018, 16:02
Ngày 10-7, Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP) vinh danh Tập đoàn Bảo Việt (mã chứng khoán: BVH) với 8 hạng mục giải thưởng giành cho Báo cáo thường niên, Báo cáo phát triển bền vững.

Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng quốc tế này.

Trong đó, nổi bật nhất là Top 14 Báo cáo thường niên xuất sắc nhất thế giới (Top 14 Integrated Reports Worldwide) và 2 Giải Bạch kim cho Báo cáo thường niên tốt nhất trong ngành Bảo hiểm -Dịch vụ tài chính (Platinum Awards for Excellence within Insurance and Financial Services) trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương và trên toàn thế giới.

Bảo Việt đạt giải Bạch Kim và Top 14 Báo cáo thường niên tốt nhất thế giới.

Báo cáo phát triển bền vững của Bảo Việt cũng đạt giải Vàng cho Báo cáo tốt nhất trong ngành Bảo hiểm - Dịch vụ tài chính (Gold Award for Excellence within Insurance and Financial Services) và Top 5 Báo cáo phát triển bền vững Việt Nam tốt nhất.

Cuộc bình chọn báo cáo thường niên (Vision Awards) do LACP tổ chức là cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi.

Với tổng số điểm 99/100, Báo cáo phát triển bền vững và Báo cáo thường niên của Tập đoàn Bảo Việt đã được Hội đồng bình chọn đánh giá cao và ghi điểm tuyệt đối ở các hạng mục: Thư gửi cổ đông với thông điệp rõ ràng, nội dung sâu sắc; Chất lượng thông tin tài chính và phi tài chính tin cậy, trình bày theo tiêu chuẩn quốc tế với những phân tích chuyên sâu, cung cấp góc nhìn đa chiều cho người đọc; Sáng tạo trong cách thức thể hiện, linh hoạt trong sử dụng biểu đồ minh họa.

Đại diện Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ kinh nghiệm triển khai BCPTBV tại Bảo Việt.

Vượt qua 1.000 báo cáo của các tập đoàn hàng đầu trên thế giới như Abbott, Intel, IBM, Walmart, Caterpillar Inc… Bảo Việt đã bứt phá vào trong Top 14 Báo cáo thường niên xuất sắc nhất thế giới. Đây được coi là một cú huých tiếp sức cho những nỗ lực tiếp theo vươn tầm quốc tế và nâng cao giá trị thương hiệu Việt.

PV
.
.
.