Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Bảo Việt nhận kỷ niệm chương Hội nhà báo

Chủ Nhật, 20/09/2020, 10:17
Tại chương trình “Báo chí - Doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước hội nhập” với chủ đề “Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp trong cuộc chiến chống đại dịch C)VID 19”, Tập đoàn Bảo Việt đã được vinh dự nhận 2 kỷ niệm chương: “Doanh nghiệp có thành tích hỗ trợ công tác đẩy lùi đại dịch COVID-19” và “Doanh nghiệp bền vững”. 


Ðây là chương trình uy tín do Hội Nhà báo tổ chức theo nghị quyết số 38/NQ-CP của chính phủ về thực hiện hiệu quả hội nhập kinh tế và nghị quyết số 35/CP của chính phủ về phát triển doanh nghiệp. Chương trình là dịp các doanh nghiệp, nhà báo trao đổi, chia sẻ tháo gỡ những khó khăn nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển trước những thử thách do dịch COVID-19 gây ra cũng như vinh danh những nỗ lực đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, đồng thời đóng góp cho xã hội giảm những tác động tiêu cực của Covid-19. 

Bảo Việt với vai trò là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm do người Việt tạo ra và dành cho người Việt, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để vượt qua khó khăn, có sự an tâm về tài chính, sức khỏe. Bảo Việt đã thực hiện nhiều hoạt động thể hiện sự ủng hộ thiết thực đối với người dân và thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp như: ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với số tiền 3 tỷ đồng. Trong thời điểm dịch bệnh do COVID-19, được biết lượng máu dự trữ tại Ngân hàng máu đang khan hiếm, Tập đoàn Bảo Việt đã phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức hiến máu tình nguyện, hàng trăm cán bộ nhân viên Tập đoàn Bảo Việt đã chung tay cùng cộng đồng tham gia hiến máu tình nguyện, cung cấp hàng trăm đơn vị máu cho người bệnh. 

Bên cạnh đó, Bảo Việt cũng lan tỏa thông điệp “Bảo Việt - Vì người Việt”, “Bảo Việt - Make in Vietnam”, để góp phần nâng cao tinh thần tự hào dân tộc cũng như thể hiện mong muốn được đồng hành và chia sẻ nhiều hơn nữa đến với người dân Việt Nam trong thời điểm cộng đồng chung tay phòng chống dịch COVID-19.

Ðẩy mạnh thanh toán ðiện tử, hạn chế nguy cơ lây lan dịch COVID-19

Trong trạng thái “bình thường mới”, với mục tiêu giảm thiểu tiếp xúc xã hội, nâng cao tinh thần ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, Bảo Việt ra mắt nền tảng kỹ thuật số bao gồm: website thương mại điện tử, shop bán hàng trực tuyến, hệ thống Bảo Việt Digital… 

Hệ sinh thái số giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm và dễ dàng mua trực tuyến các sản phẩm của Bảo Việt một cách nhanh gọn và an toàn nhất qua trang: eshop.baoviet.com.vn. 

Tại đây, khách hàng có đa dạng chọn lựa với nhiều sản phẩm như: sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các sản phẩm tài chính khác của Tập đoàn Bảo Việt.  Bảo Việt là một trong số những tập đoàn đầu tiên ứng dụng Omni channel (còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh) trong việc tiếp cận khách hàng. 

Bên cạnh đó, với ứng dụng thanh toán BaoViet Pay, khách hàng có thể thanh toán không tiền mặt với nhiều dịch vụ như: thanh toán hóa đơn, thanh toán tài chính, bảo hiểm, giáo dục hay các ứng dụng đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tàu xe… vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động. 

Ðặc biệt, hiện nay Baoviet Pay có thể liên kết, chuyển/nhận tiền dễ dàng với tài khoản thanh toán/thẻ của BAOVIET Bank với hơn 30 ngân hàng nội địa Việt Nam và hệ thống thẻ tín dụng quốc tế khác với mức phí 0 đồng.

PV
.
.
.