Tài xế 'đổi đời' nhờ công nghệ

Thứ Sáu, 11/12/2015, 08:40
Nhiều tài xế GrabCar đã vô cùng hồ hởi và yên tâm lái xe mà không sợ bị “tuýt còi”. Nhiều bác tài chia sẻ nhờ GrabCar họ đã cải thiện đáng kể thu nhập và mức sống của mình.

Kể từ ngày GrabCar chính thức trở thành ứng dụng đặt xe đầu tiên được Chính phủ Việt Nam chấp thuận đề án chạy thí điểm đến hết năm 2018 tại 5 thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Quảng Ninh… các bác tài GrabCar đã vô cùng hồ hởi và yên tâm lái xe mà không sợ bị “tuýt còi”. Nhiều bác tài chia sẻ nhờ GrabCar họ đã cải thiện đáng kể thu nhập và mức sống của mình.

Thu nhập hợp pháp và hấp dẫn

Một trong những tiện ích dễ thấy nhất ở ứng dụng GrabCar đối với các tài xế chính là sự kết nối thông minh tới những khách hàng đang ở gần nhất đang có nhu cầu di chuyển bằng ôtô. Nhờ đó, khi điều khiển xe với sự trợ giúp đắc lực từ GrabCar, các bác tài tự tin tìm được nhiều khách hàng hơn, thời gian xe trống ít hơn, đoạn đường đến với khách hàng ngắn hơn mà doanh thu lại tăng cao.

Tài xế trẻ L.Q.T. (22 tuổi), từng trải nghiệm GrabCar 6 tháng, chia sẻ: “Ban đầu tôi cũng hơi ái ngại vì ứng dụng này còn mới quá, không biết có được dân mình thích không. Nhưng sau 30 ngày chạy thử thì tôi hoàn toàn yên tâm với thu nhập của mình. Hiện tại, tôi đang sống khỏe nhờ GrabCar và tự tin hành nghề vì ứng dụng này là hợp pháp”.

Còn trường hợp của bác tài O.C.T. (42 tuổi), trước đây anh chỉ làm những việc bán thời gian, thu nhập không ổn định và luôn thắc thỏm mỗi tháng vì những khoản nợ tiền nhà chồng chất. Nhưng từ lúc được một người bạn rủ chạy GrabCar, anh như được “đổi đời” với mức thu nhập mới, ổn định và hấp dẫn. Anh tiết lộ mình không chỉ thanh toán “sòng phẳng” mọi khoản chi tiêu hàng tháng của cá nhân, mà còn dành dụm được một ít gửi về gia đình ở quê.

Cơ hội gia nhập đại gia đình tài xế GrabCar (*)

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm: chứng minh nhân dân, hộ khẩu, bằng lái xe và lý lịch tư pháp, các bác tài đã có thể đăng ký để được gia nhập vào đại gia đình tài xế GrabCar. Khi đã chính thức được nhận, các bác tài còn được tham gia những buổi tập huấn nghiệp vụ ngắn hạn, để dễ dàng đạt chuẩn tài xế “5 sao” của GrabCar trong mắt khách hàng. Và khi đã là tài xế “5 sao”, bạn cũng sẽ được cầm lái những chiếc ôtô chất lượng cao, sạch sẽ, đời mới để trải nghiệm cảm giác lái xe thú vị trên mọi nẻo đường.

Trong tháng 12 này, những bác tài hoàn toàn có thể đăng ký gia nhập đại gia đình tài xế GrabCar một cách đơn giản. Không cần phải đến văn phòng GrabCar để đăng ký, tài xế có thể soạn tin nhắn cú pháp: TXGC [khoảng trắng] Tên tài xế đăng ký, gửi về tổng đài 6089. Nếu không thích nhắn tin, bác tài cũng có thể truy cập vào đường link bit.ly/taixegrabcar điền form đăng ký hoàn toàn miễn phí.

Tham gia giới thiệu tài xế, cả bạn và tài xế đều nhận được 500.000đ

Bạn có người thân, bạn bè lái xe rất “cừ” và nhiều kinh nghiệm trong nghiệp cầm lái? Hãy giới thiệu ngay cho GrabCar ứng viên tiềm năng đó. Sau khi bác tài bạn giới thiệu chính thức được gia nhập vào đại gia đình tài xế GrabCar, cả bạn và bác tài đều được GrabCar cảm ơn bằng số tiền 500.000 đồng. Để giới thiệu tài xế, soạn tin nhắn cú pháp: TXGC [khoảng trắng] Tên người được giới thiệu [khoảng trắng] Số điện thoại người được giới thiệu, gửi về tổng đài 6089.


Khánh Vân
.
.
.