Sun Group khai trương Trung tâm dịch vụ khách VIP

Thứ Sáu, 18/09/2015, 15:44
Ngày 18/9, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP thuộc Tập đoàn Sun Group chính thức được khai trương và đi vào hoạt động.

Ngay trong lần ra mắt đầu tiên, Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng những khách hàng đặc biệt của mình.

InterContinental Danang Sun Peninsula.

Trung tâm sẽ triển khai chuỗi các dịch vụ ưu đãi đặc biệt như tặng thẻ VIP hạng Kim cương, Vàng, Bạc cho các khách hàng đặc biệt với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Một góc Intercontinental Đà Nẵng Sunpeninsula.

Theo đại diện Tập đoàn Sun Group, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng VIP Tập đoàn Sun Group ra đời không chỉ nhằm gia tăng quyền lợi cho các khách hàng đặc biệt mà còn thiết lập mối quan hệ gắn bó giữa Tập đoàn Sun Group và các khách hàng của mình trên cơ sở đồng hành cùng phát triển.

Ngay trong buổi lễ ra mắt đầu tiên, Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP của Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức một chương trình tri ân đặc biệt mang chủ đề “Quà tặng từ Đại Dương” tại “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới” năm 2014 InterContinental Danang Sun Peninsula resort dành cho các chủ sở hữu biệt thự của khu nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort. Điểm nhấn của chương trình sẽ là buổi dạ tiệc Gala dinner với nhiều gương mặt nghệ sỹ tên tuổi.

PV
.
.
.