Samsung bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam

Thứ Tư, 17/05/2017, 15:37
Ngày 17-5-2017, Samsung Điện tử cho biết đã chính thức bổ nhiệm ông Shim Won Hwan vào chức vụ Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam. Đây là lần thứ 2 ông Shim quay trở lại Việt Nam. Trước đó ông từng là Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam trong thời gian từ 2010 đến 2014.


Phát biểu trong ngày đầu nhận nhiệm vụ, ông Shim chia sẻ “Tôi rất vui và xúc động trong ngày trở lại Việt Nam. Tôi cùng Ban Lãnh đạo Samsung Việt Nam sẽ luôn nỗ lực hết mình để có thể đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam, đồng thời duy trì vị thế hàng đầu thế giới của Samsung Việt Nam trên toàn cầu.”


Ông Shim Won Hwan - tân Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam.

Ông Shim Won Hwan, 58 tuổi, đã có hơn 33 năm làm việc tại Samsung Điện tử kể từ khi tốt nghiệp Đại học Quốc gia Kyungpook. Ông đã từng trải qua hàng loạt các vị trí quan trọng tại Samsung Điện tử, đặc biệt trong lĩnh vực Nhân sự và Quản lý, bao gồm vị trí Tổng Giám đốc Nhà máy Gumi (Hàn Quốc) từ năm 2015.

Tại Việt Nam, ông Shim Won Hwan sẽ là người lãnh đạo và phụ trách các lĩnh vực Truyền thông, Đối ngoại, EHS (Môi trường, Sức khỏe, An toàn), Hành chính, và Nhân sự của Samsung Việt Nam.

Ông Han Myoung Sup, người vừa hoàn thành nhiệm kỳ hai năm rưỡi tại Việt Nam với vai trò Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam, sẽ trở về Hàn Quốc nhận nhiệm vụ mới. 


An An
.
.
.