Saigon Co.op đầu tư 180 tỉ đồng giảm giá mạnh sản phẩm Việt
Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, chương trình có 7 hoạt động khuyến mãi chính gồm: Giảm giá 50% hàng nghìn sản phẩm nhu yếu; “Mua hàng Việt - Quà đặc biệt” (từ nay đến ngày 1/9) với giá trị hóa đơn càng cao, nhận quà giá trị càng lớn; “Hàng Việt giá đặc biệt”, giảm giá cực mạnh vào 3 ngày cuối tuần (thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần); Tuần lễ “Nông sản Việt – Ưu đãi mỗi ngày” tập trung giảm giá hàng trăm mặt hàng nông sản, trái cây trong 7 ngày liên tục (từ ngày 4 - 13/9); Tuần lễ hàng Việt đồng giá (từ ngày 14 - 20/9) áp dụng cho nhiều mặt hàng dụng cụ nhà bếp, quần áo thời trang với giá giảm còn 19.000đ, 29.000đ, …. 59.000đ/sản phẩm; kết hợp Nestle tặng 23.000 phiếu chiết khấu thương mại trị giá gần 3 tỉ đồng; Tặng điểm thưởng cho khách hàng.
Chương trình “Tự hào hàng Việt” là một trong những chương trình khuyến mãi trọng điểm quy mô lớn nhất của Co.opmart, vừa hỗ trợ hàng hóa sản xuất trong nước, vừa thiết thực giúp hàng triệu người tiêu dùng nội địa tiếp cận hàng nghìn sản phẩm Việt uy tín, chất lượng và nhiều khuyến mãi.
Để phục vụ khách hàng tốt hơn, dịp này đại diện Saigon Co.op cũng giới thiệu 2 ứng dụng công nghệ gồm ứng dụng Co.opmart trên di động và trang mua sắm online cải tiến.