SCB cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp quận 6, TP HCM

Chủ Nhật, 10/11/2019, 20:34
Ngày 8-11-2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Hội Doanh nghiệp Quận 6 đã thực hiện Lễ Ký kết Thỏa thuận Hợp tác, góp phần tiến đến quan hệ hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai, mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp trên địa bàn và SCB.

Theo thỏa thuận hợp tác, SCB sẽ mang đến cho các nhà đầu tư, doanh nhân và doanh nghiệp các gói giải pháp sản phẩm, dịch vụ vượt trội và cạnh tranh, cam kết mang đến nguồn vốn ưu đãi, hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác kiểm soát dòng tiền, phục vụ sản xuất kinh doanh. 

Ngoài ra, SCB còn hỗ trợ, tư vấn cho doanh nghiệp các giải pháp tài chính hợp lý, hiệu quả nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị phần và tăng trưởng lợi nhuận.

Thấu hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp trên địa bàn Quận, SCB đã thiết kế “Gói sản phẩm dịch vụ và ưu đãi dành cho thành viên Hội Doanh nghiệp Quận 6” từ quá trình tư vấn các dịch vụ tài chính cho đến các gói tài khoản ưu đãi, dịch vụ thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại… 

Với việc mở tài khoản thanh toán cùng với sử dụng dịch vụ chi lương, sổ phụ qua email, phát hành thẻ C-Mastercard Business Debit…, doanh nghiệp sẽ nhận được ưu đãi với mức phí 0 đồng và có cơ hội được cộng thêm lãi suất tiền gửi hoặc giảm lãi suất khi vay vốn.

Bên cạnh đó, đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình sản xuất kinh doanh, đáp ứng kịp thời các nhu cầu vốn khi dòng tiền chưa về kịp, SCB cung cấp giải pháp “Cấp tín dụng không tài sản bảo đảm” với nhiều hình thức linh hoạt như cho vay, thấu chi và phát hành thẻ BizCard với hạn mức cấp tín dụng không tài sản bảo đảm lên đến 500 triệu đồng. 

Riêng đối với thẻ tín dụng BizCard, doanh nghiệp còn được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên, đồng thời được hoàn tiền lên đến 02 triệu đồng trên doanh số giao dịch. 

Ngoài ra SCB cũng cung cấp sản phẩm “Cho vay có tài sản bảo đảm” giảm tối đa 0,5/năm lãi suất cho vay trong 06 tháng kể từ ngày giải ngân lần đầu và mức cho vay ngắn hạn lên đến 90% tổng nhu cầu vốn.  

Ông Bùi Anh Dũng, Phó Tổng Giám đốc SCB cho biết: “Lễ ký kết chính là cơ hội để các doanh nghiệp đối thoại trực tiếp với Ngân hàng và UBND Quận 6 về cơ chế, chính sách và thủ tục hỗ trợ vay vốn phát triển sản xuất, đặc biệt là các chính sách ưu đãi trên địa bàn Quận”.

Theo báo cáo của UBND Quận 6, trong những năm qua, Quận đã làm tốt việc kết nối ngân hàng với doanh nghiệp, qua đó giúp doanh nghiệp được vay vốn ưu đãi; quy trình, thủ tục vay được rút ngắn giúp doanh nghiệp giảm được phiền hà, tăng cơ hội phát triển. Đặc biệt, có hộ kinh doanh trước đây kinh doanh không sinh lãi, thua lỗ nay được hỗ trợ vay vốn kịp thời, phát triển lên doanh nghiệp, hoạt động mang lại lợi nhuận cao.

SCB là một trong những ngân hàng đi đầu trong các hoạt động xúc tiến đầu tư tại nhiều địa phương, góp phần khơi thông nguồn vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế đất nước. 

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín, cùng vị thế Top 5 ngân hàng TMCP có quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam, SCB là địa chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đáng tin cậy dành cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực đầu tư, cam kết luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong công cuộc phát triển kinh tế vững bền.

An An
.
.
.