Ra mắt chương trình Phoenix cuối tuần

Chủ Nhật, 12/08/2018, 16:35
Tại buổi họp báo trước lúc khai mạc chương trình, Ban tổ chức cho biết: Chương trình Phoenix cuối tuần sẽ diễn ra vào các tối thứ bảy hằng tuần với 52 số liên tiếp.


Với mong muốn thực hiện chương trình âm nhạc hấp dẫn, giúp du khách đến với miền đất quan họ Bắc Ninh được giải trí, thư giãn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Phoenix - Bắc Ninh, đồng thời mang lại món ăn tinh thần cho khán giả truyền hình cả nước, tối 11-8-2018, Công ty TNHH Phát triển Du lịch quốc tế Phượng Hoàng đã phối hợp với Đài PTTH Bắc Ninh (BTV) phát sóng trực tiếp Chương trình âm nhạc Phoenix cuối tuần số đầu tiên với chủ đề “Tình Đời”.

Ca sĩ Ngọc Sơn, Ngọc Ánh cùng các đại biểu và ban tổ chức chương trình Phoenix cuối tuần số1.  

Tại buổi họp báo trước lúc khai mạc chương trình, Ban tổ chức cho biết: Chương trình Phoenix cuối tuần sẽ diễn ra vào các tối thứ bảy hằng tuần với 52 số liên tiếp. 

Đây là chuỗi chương trình ca nhạc chuyên biệt về dòng nhạc Bolero với sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu trong nước và hải ngoại như: Chế Linh, Hương Lan, Quang Lê, Phi Nhung, Ngọc Sơn, Ngọc Ánh, Giao Linh, Thái Châu, Randy, Mỹ Huyền...

Phoenix cuối tuần do Công ty Phượng Hoàng và Đài PTTH Bắc Ninh phối hợp tổ chức thực hiện phát sóng đều đặn vào tối thứ 7 hằng tuần từ 20h30 đến 22h30 trên sóng của Đài PTTH Bắc Ninh và một số đài địa phương trong cả nước. 

Phoenix cuối tuần là chương trình truyền hình trực tiếp ứng dụng công nghệ tương tác hiện đại thông qua mạng xã hội Facebook. Khán giả có thể thưởng thức qua hình thức truyền hình tương tác trực tiếp với chương trình thông qua Fanpage: Facebook.com/Đài PTTH Bắc Ninh; Facebook.com/phoenixresortbacninh hoặc trên kênh Youtube.com/phoenixresort Bắc Ninh). 

Khán giả có thể đặt câu hỏi giao lưu trực tiếp, đề nghị các ca sĩ hát tặng những ca khúc mà mình yêu thích. Trên Fanppage của chương trình, khán giả sẽ được tham gia trò chơi có thưởng, các giải thưởng hấp dẫn được BTC công bố và trao thưởng vào cuối mỗi chương trình.

Ca sĩ Ngọc Sơn và Ngọc Ánh thể hiện một ca khúc bolero trong chương trình.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch TNHH Phát triển Du lịch quốc tế Phượng Hoàng cho biết: “Kinh phí đầu tư ban đầu cho chương trình khoảng 10 tỉ đồng, mỗi số phát sóng trực tiếp dự kiến khoảng 300 triệu đồng. Hợp đồng giữa Công ty Phượng Hoàng và Đài PTTH Bắc Ninh là duy trì phát sóng chương trình trong 2 năm, năm đầu tiên dự kiến 52 số. Mục đích của chương trình, ngoài việc phục vụ nhu cầu giải trí, thưởng thức âm nhạc của du khách và khán giả, còn nhằm quảng bá hình ảnh đất và người xứ Kinh Bắc, cũng như những hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, trong đó có Công ty Phượng Hoàng. Dự kiến, ngoài Bolero, chúng tôi sẽ thực hiện các dòng nhạc khác theo nhu cầu của công chúng”.

Tối 11-8, chương trình số 1 Phoenix cuối tuần đã khai màn tại Resort 5 sao Phượng Hoàng (đồi Pháo Thủ, phường Đáp Cầu, TP Bắc Ninh) với chủ đề “Tình đời”. Hai danh ca Ngọc Sơn, Ngọc Ánh đã thể hiện nhiều ca khúc trữ tình dòng nhạc Bolero và nhận được sự quan tâm, tán thưởng của nhiều du khách và khán giả truyền hình cả nước.

Cũng tại địa chỉ trên, Chương trình số 2 Phoenix cuối tuần sẽ diễn ra lúc 20h30 tối thứ 7 ngày 18-8-2018, có chủ đề “Nói với Người Tình”; với  sự tham gia của các ca sĩ Giao Linh- Thái Châu.         

An Khang
.
.
.