Ra mắt FLC Grand Hotel Hạ Long vào ngày 25-6

Thứ Tư, 21/06/2017, 20:19
FLC Grand Hotel Hạ Long, dự án căn hộ khách sạn 5 sao của Tập đoàn FLC sẽ chính thức ra mắt tại Hà Nội vào ngày 25-6 tới đây...
FLC Grand Hotel Hạ Long, dự án căn hộ khách sạn 5 sao của Tập đoàn FLC sẽ chính thức ra mắt tại khách sạn DEAWOO - Hà Nội vào ngày 25-6 tới đây.

Vị trí đắc địa

Tọa lạc trên đỉnh cao nhất của đồi Văn Nghệ, những khung cửa của FLC Grand Hotel Hạ Long mở ra một bức tranh thủy mặc giữa thiên nhiên hùng vĩ. 

Từ đây, chỉ mất vài phút đi xe, du khách có thể mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố, thoả sức khám phá ẩm thực đặc trưng của Quảng Ninh tại chợ đêm Bến Đoan, dạo chơi trong không gian của chùa Long Tiên, đền thờ Đức Ông Trần Quốc Nghiễn hoặc đi thẳng tới bến tàu hàng trăm năm tuổi để thăm vịnh Hạ Long…

FLC Grand Hotel quy mô gần 600 căn condotel sang trọng (trong đó 80% có tầm nhìn hướng vịnh).

Chính địa thế này đã khiến FLC Grand Hotel trở thành tâm điểm của thị trường condotel miền Bắc ngay khi những thông tin đầu tiên được công bố. Với gần 600 căn condotel sang trọng (trong đó 80% có tầm nhìn hướng vịnh), FLC Grand Hotel được trang bị hàng loạt tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi bốn mùa 1.000m2, bể bơi vô cực ngoài trời hiện đại, nhà hàng cao cấp, clubhouse sôi động, rooftop bar cao nhất Hạ Long. 

Đó là chưa kể những tiện ích khác được kế thừa từ quần thể FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort đang được xây dựng và vận hành song song, như trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 18 lỗ được đánh giá là sân golf đẹp nhất và thách thức nhất của FLC cho đến nay. 

Cam kết lợi nhuận cao nhất thị trường 

Ngày 12-6, Liên minh Diamond Invest Holdings, Nguyễn Minh Land và G5 Property - những tên tuổi uy tín trên thị trường bất động sản đã trở thành các nhà phân phối chính thức của dự án FLC Grand Hotel Hạ Long. 

“Sở hữu vị trí chiến lược tại trung tâm thành phố Hạ Long, FLC Grand Hotel Hạ Long là một trong những dự án tiên phong mở đường cho mảng căn hộ khách sạn tại miền Bắc nói chung, tại Hạ Long nói riêng, hứa hẹn mang tới cho nhà đầu tư những căn hộ condotel tiêu chuẩn 5 sao rất khác biệt với tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai”, ông Tô Chí Công - Chủ tịch HĐQT Công ty Diamond Invest Holdings (DIH), chia sẻ. 

Niềm tin này đến từ sự đa dạng về diện tích condotel (từ 44 m2 đến 853 m2) giúp đáp ứng linh hoạt nhu cầu, khả năng tài chính khác nhau của các nhóm nhà đầu tư, cùng cam kết lợi nhuận cao nhất thị trường (tối thiểu từ 12%/năm trong 8 năm). 

Hiện nguồn cung khách sạn cao cấp tại Quảng Ninh đang dừng ở mức 3.550 phòng và khoảng 20 khách sạn 4-5 sao - con số khá khiêm tốn nếu so sánh với 8,3 triệu lượt khách của năm 2016 (trong đó lượng khách lưu trú đạt đến 4,3 triệu lượt). 

Nguồn cung này sẽ càng trở nên khan hiếm khi Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 10,5 triệu khách vào năm 2020. Đây là thời điểm các cơ sở hạ tầng kết nối Hà Nội, Hải Phòng, Vân Đồn với Hạ Long đã vô cùng thuận tiện và nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của quốc tế lẫn nội địa ngày càng tăng cao. 

Sự ra mắt của FLC Grand Hotel Hạ Long với lượng khách lưu trú tối đa lên tới 1.300 người sẽ góp phần giải tỏa nhu cầu này. Kết hợp với hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao, công suất đặt phòng của dự án được đánh giá sẽ trên mức 85% và lợi nhuận ủy thác cho thuê chắc chắn sẽ vượt mức 12%/năm. 

Thông tin chi tiết:

Đại lý phân phối chính thức của dự án FLC Grand Hotel Hạ Long: Công ty Diamond Invest Holding, Nguyễn Minh Land, G5 Property.
Hotline: ‎098 666 8558/ ‎0961545885


PV
.
.
.