Quy Nhơn sẽ bắn pháo hoa mừng khánh thành quần thể du lịch 7.000 tỷ đồng

Thứ Tư, 20/07/2016, 11:30
Theo UBND tỉnh Bình Định, Lễ khánh thành quần thể FLC Quy Nhơn vào ngày 30-7 tới là sự kiện điểm nhấn của tỉnh trong năm nay, vì vậy tỉnh sẽ bắn pháo hoa vào tối 30-7. 

Ngoài ra, tỉnh cũng tổ chức chuỗi sự kiện lễ hội du lịch hè 2016 với nhiều hoạt động đặc sắc khác. Là một trong những dự án du lịch trọng điểm của Bình Định, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đã tạo được bước đột phá, góp phần bổ sung hạ tầng du lịch cao cấp, đồng bộ, quy mô lớn cho tỉnh.

Dự án có tổng mức đầu tư lên tới 7.000 tỷ đồng, diện tích hơn 1.000 héc-ta, nằm trong chiến lược phát triển chuỗi quần thể du lịch trải dài từ Bắc vào Nam của Tập đoàn FLC.

Khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Được triển khai thi công từ tháng 8/2015 bao gồm các hạng mục: biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao gần 1.000 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu lâm linh và nhiều tiện ích khác.

Trong đó, hạng mục sân golf cùng giai đoạn 1 khu biệt thự nghỉ dưỡng đã được khai trương hồi tháng 1 năm nay. Sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links đã lập kỷ lục thế giới về tiến độ thi công nhanh (5 tháng). Sân cũng được giới chuyên môn đánh giá là 1 trong 3 sân golf đẹp nhất khu vực châu Á.

Không chỉ tạo dấu ấn bởi quy mô của dự án, FLC Quy Nhơn còn tạo ấn tượng mạnh mẽ về kiến trúc khi khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn đã được Tạp chí Property Report bình chọn là khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam năm 2016.

Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn, nơi diễn ra Đêm nhạc Thanh Tùng tối 16/7 vừa qua.

FLC Quy Nhơn không chỉ góp phần tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, giải quyết việc làm mà còn là địa điểm lý tưởng tổ chức nhiều sự kiện văn hóa – xã hội. Vì vậy, chỉ 1 ngày sau lễ khánh thành, ngày 31-7, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ là nơi hội tụ các nhan sắc trên toàn thế giới trong khuôn khổ Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu.

Với ý nghĩa kinh tế, văn hóa, xã hội đặc biệt quan trọng, FLC Quy Nhơn sẽ là “cánh chim đầu đàn” kích thích làn sóng đầu tư vào tỉnh đặc biệt trong lĩnh vực du lịch.

Nhân Chính
.
.
.