Prudential tri ân khách hàng trong Tuần lễ Ẩm thực Việt Nam

Chủ Nhật, 20/03/2016, 11:28
Từ ngày 13 đến ngày 19-3, tai TPHCM, Prudential Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Anh và Văn phòng Thương mại và Đầu tư Anh tổ chức Tuần lễ Ẩm thực và Đồ uống “Food is GREAT Britain” với nhiều sự kiện khác nhau nhằm giới thiệu văn hóa ẩm thực Anh cho người dân Việt Nam.

Đây cũng là dịp Prudential tri ân các khách hàng thân thiết của mình với những trải nghiệm cao cấp nhất.

Lễ hội này cũng bao gồm hàng loạt gian hàng và chương trình giới thiệu ẩm thực Anh với nhiều sản phẩm đặc sắc tại Siêu thị AEON Malls tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, cũng như các hoạt động kết nối nền ẩm thực Việt Nam – Anh Quốc tại khách sạn Intercontinental, Metropole Hà Nội và Le Meridien.

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential VN cho biết: "Chúng tôi rất hân hạnh phối hợp với Đại sứ quán Anh cùng với Văn phòng Thương mại và Đầu tư Anh tổ chức Tuần lễ hội nhằm giới thiệu ẩm thực nước Anh cho người dân Việt Nam. Đây cũng là cơ hội đặc biệt giúp chúng tôi có dịp gặp gỡ và tri ân với những khách hàng thân thiết nhiều năm đồng hành cùng Prudential và nay lại tiếp tục với  chúng tôi trong chặng đường mới.

Với tư cách là nhà kinh doanh bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, Prudential luôn nỗ lực giúp mọi người dân VN tạo ra các kế hoạch tài chính tốt nhất nhằm bảo vệ an toàn và đem lại cuộc sống tốt hơn cho gia đình họ.”

PV
.
.
.