Prudential Việt Nam và PVcomBank ký hợp đồng đại lý độc quyền

Thứ Năm, 22/10/2015, 15:49
Ngày 21/10 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng Đại lý độc quyền giữa Ngân hàng TM CP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential).

Theo đó, PVcomBank sẽ được chỉ định là bên phân phối các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của ngân hàng này trong khi Prudential sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ từ PVcomBank. Bên cạnh đó, hai bên còn nỗ lực hợp tác nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm chuyên biệt phù hợp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Ông Nguyễn Hoàng Linh Tổng giám đốc PVcomBank cho biết: “Từ Thỏa thuận này, Prudential có thể sử dụng lợi thế có mạng lưới hơn 100 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành trọng điểm trên toàn quốc cùng với hệ thống các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng rất đa dạng với mục tiêu là Ngân hàng trọn đời của khách hàng tại PVcomBank. Trong khi đó, PVcomBank có thể tin tưởng vào mối giao dịch với Prudential VN, một công ty 11 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường phục vụ hơn 2,3 triệu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, chuyên cung cấp các sản phẩm BHNT đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu về tiết kiệm, đầu tư và bảo vệ tốt nhất.”

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam nói: “ Thỏa thuận hợp tác giữa Prudential và Ngân hàng PVcomBank - hai tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam đã khẳng định chúng tôi đang song hành trong việc tạo ra các kế hoạch tài chính an toàn và bền vững cho khách hàng.".

PV
.
.
.