Novaland chung sức, chung lòng cùng toàn xã hội đẩy lùi COVID-19

Thứ Bảy, 22/05/2021, 15:08
Hiện thực hoá lời kêu gọi của Ban thường trực UBMTTQVN TP, từ trung tuần tháng 4/2021, Tập đoàn Novaland đã trao tặng 11 tỷ đồng kinh phí mua vaccine phòng ngừa COVID-19, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, trách nhiệm với nhân viên cũng như chia sẻ gánh nặng với ngân sách nhà nước, thúc đẩy việc tiêm chủng rộng rãi trong cộng đồng để mau chóng đẩy lùi dịch bệnh.

 

Từ cuối năm 2019, trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố HCM (MTTQVN TP.HCM) đã ra lời hiệu triệu “Nhân dân TP.HCM tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 với truyền thống nhân ái, đoàn kết, nghĩa tình. 

Bà Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đón nhận khoản kinh phí ủng hộ từ Đại diện Tập đoàn Novaland

Theo thông tin từ Bộ Y tế, đến nay, Việt Nam đã nhận được gần 40 triệu liều vắc xin, đang tiếp cận các nguồn khác để có khoảng 100 triệu liều vaccine; đồng thời trong năm 2021 cố gắng có 150 triệu liều vaccine để tiêm rộng rãi trong cộng đồng. Đây là mục tiêu quan trọng để Việt Nam chuyển từ phòng ngự sang tấn công, kiểm soát dịch; sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Hiện thực hoá lời kêu gọi của Ban thường trực UBMTTQVN TP, từ trung tuần tháng 4/2021, Tập đoàn Novaland đã trao tặng 11 tỷ đồng kinh phí mua vắc xin phòng ngừa COVID-19, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, trách nhiệm với nhân viên cũng như chia sẻ gánh nặng với ngân sách nhà nước, thúc đẩy việc tiêm chủng rộng rãi trong cộng đồng để mau chóng đẩy lùi dịch bệnh. 

Ông Dương Đức Anh – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.HCM trao thư cảm ơn cho những đóng góp tích cực của Tập đoàn Novaland
Các doanh nghiệp, cá nhân chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Đặc biệt, Novaland cũng tham gia kêu gọi nhiều đối tác, doanh nghiệp, cá nhân cùng chung tay với tập đoàn để tăng cường, đẩy mạnh hơn nữa sự hỗ trợ về các trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết, công nghệ cao phục vụ trong công tác phòng, chống và điều trị dịch bệnh được hiệu quả và nhanh chóng hơn. 

Với tổng ngân sách hơn 30 tỷ đồng, bên cạnh chương trình lần này, trước đó Tập đoàn Novaland cũng đã trao tặng trực tiếp đến Bệnh viện Nhân dân 115 các trang thiết bị Y tế chuyên dụng, cấp thiết, công nghệ cao như máy lọc máu liên tục, máy giúp thở, phòng áp lực âm vào tháng 4/2020. 

Điều này góp phần tạo điều kiện làm việc tốt hơn cho đội ngũ cán bộ y tế và những nhân sự trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly. Bên cạnh đó, Tập đoàn Novaland - đơn vị khởi xướng cùng nhiều doanh nghiệp cũng đã tổ chức chương trình “Kết nối cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh” nhằm chung tay đóng góp và trao tặng 5.000 phần quà đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành trên cả nước.

Song song đó, Tập đoàn Novaland cam kết kiên định với chiến lược phát triển bền vững, quản trị rủi ro chặt chẽ và tuân thủ các yêu cầu từ cơ quan kiểm soát dịch bệnh của Chính phủ, địa phương. Trong đó các mục tiêu sức khỏe cộng đồng luôn được đặt lên trên hết trong mọi hoạt động.

PV
.
.
.