Nông dược HAI vào Top 100 doanh nghiệp vì nhà nông

Thứ Tư, 18/11/2015, 15:06
Công ty CP Nông dược HAI vừa được vinh danh vào Top 100 Doanh nghiệp vì nhà nông. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định những nỗ lực của HAI, một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nông dược và các dịch vụ bảo vệ thực vật tại Việt Nam.

Nông Dược HAI hiện trong TOP 5 công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật ở Việt Nam với mạng lưới phân phối rộng lớn gồm 12 chi nhánh tại Việt Nam, 1 chi nhánh tại Campuchia, 3 công ty thành viên và 520 đại lý cấp 1. Kết thúc tháng 9/2015, doanh thu của HAI đã đạt 1.500 tỷ đồng.

Tổng giám đốc HAI Quách Thành Đồng nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông năm 2015” do Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải trao tặng.

Với chiến lược mở rộng các loại sản phẩm phục vụ thị trường, chiều 16/11, Nông Dược HAI đã ký hợp đồng với công ty MelSpring International B.V (Công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu các dòng sản phẩm ứng dụng trong nông nghiệp hàng đầu tại châu Âu, trực thuộc tập đoàn quốc tế Olmix- Hà Lan) để phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm: phân bón hoà tan Melspray và phân bón hữu cơ Farmerhouse của MelSpring International B.V.

Trước đó, Công ty Dekalb (thành viên của tập đoàn Monsanto - Mỹ) cũng đã trao cho HAI giấy chứng nhận nhà phân phối chính thức thuốc trừ cỏ Maxer 660SC.

Dòng sản phẩm phân bón NPK dạng hoà tan trong nước Melspray cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của cây trồng qua từng thời kì. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm phân bón hữu cơ nổi tiếng Farmerhouse được sử dụng vào các giai đoạn kiến thiết cơ bản và phục hồi cây sau thu hoạch, góp phần mang lại giá trị kinh tế cao.

Nhân Chính
.
.
.